LE SSERAFIM đứng đầu bảng xếp hạng album mới "EASY"

Với sự trở lại của mình, LE SSERAFIM đang càn quét nhiều bảng xếp hạng trong nước và quốc tế.

Vào ngày 19/2, LE SSERAFIM đã phát hành mini album thứ 3 'EASY'. Theo Hanteo Chart, họ đã ghi nhận doanh số 783.358 bản trong ngày phát hành, đứng đầu bảng xếp hạng album vật lý hàng ngày.

Phản ứng ở nước ngoài cũng rất nhiệt tình. Album mới đã đứng đầu bảng xếp hạng 'Top Album' của iTunes tại 18 quốc gia/khu vực bao gồm Nhật Bản, Canada, Chile và Mexico vào lúc 10 giờ sáng ngày 20.

le-sse00-1708424525.jpg

Những thành tựu đặc biệt đáng chú ý đã được thực hiện ở Hoa Kỳ và Nhật Bản. Ngay sau khi phát hành album, nó đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes 'Top Album' tại Nhật Bản. Nó cũng đạt thứ hạng cao nhất trong số tất cả các album LE SSERAFIM tại Hoa Kỳ (vị trí thứ 2).

Ca khúc chủ đề 'EASY' đã đứng đầu bảng xếp hạng 'Top Song' của iTunes tại 5 quốc gia/khu vực bao gồm Thái Lan, Hồng Kông và Đài Loan. Bao gồm cả điều này, nó đã đảm bảo một vị trí trong 'Top 5' ở tổng số 10 quốc gia và khu vực.

Mức độ phổ biến của video âm nhạc cũng rất đáng chú ý. Đến 7h14 sáng ngày 20, nó đã vượt mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube, đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất trong số tất cả các video ca nhạc của LE SSERAFIM.

Video đã đứng đầu bảng xếp hạng Xu hướng toàn cầu của YouTube vào nửa đêm ngày 20. Nó cũng khẳng định vị trí dẫn đầu tại 5 quốc gia/khu vực bao gồm Hoa Kỳ và Canada.

'EASY' là bài hát thể hiện quyết tâm của 5 thành viên trong việc khiến mọi việc tưởng chừng như dễ dàng, dù không có gì là dễ dàng.

Trong khi đó, LE SSERAFIM đang chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá tích cực với album mới của họ.