TaeYeon, EXO và Aespa được mệnh danh là 'cường quốc âm nhạc'càn quét bảng xếp hạng hàng tháng của Melon

Các nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment đã xác nhận giá trị của cái tên 'cường quốc âm nhạc'.
rizze-1706864629.jpg
Các nghệ sĩ của SM Entertainment là TaeYeon, EXO, Aespa và Rise đã chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng hàng tháng của Melon.

TaeYeon, EXO, và Aespa đã chính thức được xác nhận là những "cường quốc âm nhạc" thông qua việc quét bảng xếp hạng hàng tháng của Melon.

Các nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của SM Entertainment đã chứng minh giá trị của họ trên bảng xếp hạng Melon tháng này. Ca khúc chủ đề từ mini album thứ năm của Tae Yeon, mang tên "To," đã đứng đầu danh sách. Trong khi đó, ca khúc "Drama" từ mini album thứ tư của nhóm Aespa đạt vị trí thứ 4, và "First Snow" từ album đặc biệt mùa đông của EXO đứng ở vị trí thứ 9. Đáng chú ý, "First Snow" của EXO vẫn duy trì sự ổn định trên bảng xếp hạng hàng tháng sau 10 năm kể từ khi được phát hành vào tháng 12/2013.

Ngoài ra, đĩa đơn "Love 119" của nhóm nhạc nam nổi tiếng RIIZE đã đạt vị trí thứ 15, trong khi các tác phẩm trước đó của họ, "Get A Guitar" và "Talk Saxy," lần lượt đứng ở vị trí thứ 17 và 98. Ca khúc chủ đề từ mini album thứ hai của EXO, "I Do," đứng ở vị trí thứ 27, trong khi "Spicy" của Aespa đứng thứ 34. Ca khúc chủ đề từ album thứ ba của Red Velvet, "Chill Kill," đạt vị trí thứ 27.

Bảng xếp hạng Melon tháng này cũng ghi chép về sự xuất hiện của các tác phẩm khác như "I'm OK" của RIIZE ở vị trí thứ 69, và OST "Dream" từ "Welcome to Samdali" của JTBC, do Tae Yeon thể hiện, đứng ở vị trí thứ 97.

Trong khi đó, SM sẽ tổ chức sự kiện "SMTOWN LIVE 2024 SMCU PALACE @TOKYO" tại Tokyo Dome, Nhật Bản vào ngày 21 và 22.