TaeYeon tiếp tục khẳng định vị thế "nữ hoàng âm nhạc" với loạt thành tích ấn tượng

TaeYeon, trưởng nhóm SNSD, đã tiếp tục khẳng định vị thế "nữ hoàng âm nhạc" của mình với loạt thành tích ấn tượng trong tuần qua.
taeyeon-1705990854.jpg
TaeYeon, trưởng nhóm SNSD

Trên bảng xếp hạng hàng tuần Melon và Bugs, TaeYeon đã giữ vững vị trí thứ 2 với ca khúc chủ đề "Two X". Đồng thời, cô cũng đã giành được chiến thắng thứ 3 trên chương trình âm nhạc "Music Core" của đài MBC TV, tiếp nối chiến thắng trước đó trên chương trình "Show! Music Core" của đài KBS2 TV.

Không chỉ vậy, OST "Dream" của TaeYeon cho bộ phim truyền hình "Welcome to Samdali" của đài JTBC cũng đã lọt vào bảng xếp hạng Melon Top 100.

Với loạt thành tích này, TaeYeon đã chứng minh được sức hút và sức ảnh hưởng của mình đối với công chúng. Cô được xem là một trong những nghệ sĩ solo hàng đầu K-pop, với giọng hát đầy nội lực và khả năng trình diễn chuyên nghiệp.

"Two X" là một ca khúc R&B với giai điệu bắt tai và lời bài hát sâu sắc. Ca khúc kể về sự kết thúc của một mối quan hệ sau khi người yêu nhận ra rằng mình đang bị đối phương kiểm soát.

Với những thành tích ấn tượng này, TaeYeon hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những nghệ sĩ solo hàng đầu K-pop trong thời gian tới.