Daesung tái xuất với album mới, MV có sự góp mặt của Kim Sun-ho và Moon Ga-young

Daesung sắp sửa trở lại đường đua âm nhạc với album mới vào đầu tháng 3. Đặc biệt hơn, MV cho ca khúc chủ đề sẽ có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Kim Sun-ho và Moon Ga-young.
moon-ga-young-1708784224.png

Theo RND Company, trong cuộc điện thoại với Dispatch vào ngày 23/2, họ tiết lộ: "Daesung sẽ phát hành album mới vào đầu tháng tới" và "Kim Sun-ho và Moon Ga-young sẽ xuất hiện trong video âm nhạc."

Cả hai trước đây đã từng làm việc cùng nhau với tư cách là một cặp đôi trong bộ phim truyền hình JTBC 'Chào mừng đến với Waikiki 2' vào năm 2019. Một người trong cuộc đề cập: "Họ đã kết thúc quá trình quay phim trong bầu không khí thân thiện."

Daesung cũng đang chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với người hâm mộ trong nước. Anh ấy sẽ tổ chức 'D's ROAD in SEOUL' tại Seoul Bluesquare MasterCard Hall vào ngày 16 và 17 tháng sau.

Đây sẽ là lần đầu tiên anh gặp gỡ người hâm mộ trong nước với tư cách nghệ sĩ solo. Anh ấy đang chuẩn bị một danh sách và phân khúc đa dạng dành cho những người hâm mộ đã ủng hộ anh ấy trong thời gian dài. Ca khúc mới dự kiến ​​sẽ được phát hành trước fanmeeting.

Trong khi đó, Kim Sun-ho đang chuẩn bị phát hành bộ phim Disney Plus 'The Tyrant'. Moon Ga-young sắp ra mắt với tư cách là một nhà văn với tập tiểu luận đầu tiên của mình, 'Pata.'