Nữ diễn viên Moon Ga-young xuất hiện lần đầu với vai trò nhà văn

Vào ngày 19, Keyeast thông báo, "Moon Ga-young đang bước bước đầu tiên vào thế giới văn học. Cô ấy sẽ xuất bản tuyển tập tiểu luận đầu tiên 'PATA' vào ngày 6 tháng 3."
moon-ga-young-1708420500.png

Quá trình đấu tranh với bản thân và thế giới được Moon Ga-young khám phá khi cô ra mắt với tư cách là một nhà văn. Vào ngày 19/2 , Keyeast công bố rằng Moon Ga-young sẽ adtái bước vào thế giới văn học với việc xuất bản tuyển tập tiểu luận đầu tiên của mình có tựa đề là "PATA" vào ngày 6 tháng 3.

"PATA" không chỉ là một bộ sưu tập tiểu luận đơn thuần mà còn là một cái nhìn sống động về cuộc đối đầu mạnh mẽ với chính bản thân và môi trường xung quanh mà Moon Ga-young đã thể hiện qua những bài viết của mình.

moon-ga-young-1-1708420500.png

Moon Ga-young chia sẻ, "Tôi rất biết ơn khi có cơ hội chia sẻ những câu chuyện nhỏ của mình. Việc thử thách bản thân với công việc mới đã mang lại cho tôi cảm giác hồi hộp, bối rối và tò mò." Cô cũng để lại lời nhắn cho những người đọc "PATA" rằng, "Tôi hy vọng rằng bạn sẽ cảm thấy được kích thích bởi quan điểm của nhân vật chính."

Cơ quan đại diện của cô cho biết, "Bộ sưu tập tiểu luận của Moon Ga-young, với sự kết hợp tinh tế giữa văn học và nghệ thuật, được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho nhiều độc giả khác nhau."

Trước đó, việc đặt hàng trước cho "PATA" của Moon Ga-young sẽ mở đầu tại các cửa hàng sách trực tuyến lớn vào ngày 21.