Doyoung NCT - Thiên thần quyên góp: Sinh nhật ấm áp lan tỏa yêu thương

Doyoung, thành viên nhóm nhạc NCT, đã tiếp tục truyền cảm hứng tích cực trong ngày sinh nhật của chính mình bằng hành động đẹp ý nghĩa.

Vào ngày 01/02, đúng ngày sinh nhật của Doyoung, SM Entertainment thông báo: "Doyoung đã quyên góp 30 triệu won (khoảng 530 triệu đồng) cho tổ chức 'The Direct Donation' nhằm hỗ trợ phụ nữ và thanh thiếu niên thuộc các gia đình có thu nhập thấp."

nct-doyoung1-1706800733.jpeg

Số tiền quyên góp sẽ được sử dụng để hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu cho phụ nữ, đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm hàng ngày cho các thanh thiếu niên.

Doyoung chia sẻ: "Sự ủng hộ của NCTzen (fandom) là niềm vui to lớn và là sức mạnh giúp tôi tiếp tục tiến lên. Tôi tin rằng việc chia sẻ tình yêu thương sẽ nhân đôi niềm hạnh phúc của mình."

"Đó chỉ là một tấm lòng nhỏ nhưng tôi hy vọng nó sẽ được chuyển đến các bạn thiếu niên", anh nói thêm. "Tôi hy vọng tất cả chúng ta có thể cười nhiều hơn trong năm nay. Chúc mừng năm mới."

Doyoung đã và đang trở thành tấm gương sáng về lòng nhân ái. Vào tháng 12 năm ngoái, anh đã quyên góp 50 triệu won cho trẻ em. Tháng 2 năm nay, anh tiếp tục ủng hộ 100 triệu won để khắc phục thiệt hại do động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

nct-doyoung-1706800733.jpeg
nct-doyoung-3-1706800732.jpeg
nct-doyoung-2-1706800733.jpeg

Tính riêng trong hai năm qua, tổng số tiền Doyoung quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện đã lên đến 210 triệu won. Năm 2022, anh cũng đã ủng hộ 30 triệu won để khắc phục hậu quả cháy rừng ở Kyungbuk và Gangwon.

Bên cạnh hoạt động thiện nguyện, Doyoung cùng nhóm nhạc NCT 127 sẽ tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ ba "NEO CITY: THE UNITY" tại Galaxy Arena ở Macao từ ngày 3 đến ngày 4 tháng 2.

Hành động đẹp của Doyoung đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và cộng đồng. Anh ấy là minh chứng cho việc sử dụng sức ảnh hưởng của mình để tạo ra những điều tích cực cho xã hội.