NCT WISH chính thức ra mắt tại Nhật Bản

NCT WISH, nhóm nhạc nhỏ cuối cùng của NCT, sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản trước khi ra mắt chính thức trên toàn thế giới.

Theo thông tin từ SM Entertainment, NCT WISH sẽ xuất hiện trên "SM Town Live 2024 SMCU Palace @Tokyo" vào ngày 21 tháng 2. Đây sẽ là màn trình diễn ra mắt của nhóm tại Nhật Bản.

Ngày 28 tháng 2, NCT WISH sẽ phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên "WISH". Đĩa đơn này sẽ có hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật.

nct-wish01-1706627293.jpg
nct-wish-02-1706627293.jpg

NCT WISH dự định sẽ hoạt động ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Đại diện của nhóm cho biết: "Chúng tôi sẽ áp dụng chiến lược hai hướng để nhắm mục tiêu vào cả Hàn Quốc và Nhật Bản cùng lúc thông qua việc ra mắt toàn cầu."

Vào ngày 27 tháng 1, NCT WISH đã được liệt kê trong "11 nghệ sĩ K-Pop tân binh cần biết vào năm 2024" do GRAMMY.com bình chọn.

NCT WISH là nhóm nhạc nam 6 thành viên được thành lập thông qua chương trình thử giọng sống còn "NCT Universe: LASTART". Thành viên của nhóm bao gồm: Sion, Riku, Yushi, Jaehee, Ryo và Sakuya.

Nhóm bày tỏ tham vọng hỗ trợ và thực hiện mong muốn, ước mơ của mọi người bằng âm nhạc và tình yêu. Khẩu hiệu của nhóm là "Wish for Our Wish".