NCT WISH nhóm nhỏ cuối cùng của NCT sẽ ra mắt vào tháng 2

Ngày 18 tháng 1 năm 2024 - NCT WISH, nhóm nhỏ thứ năm và cũng là nhóm cuối cùng của siêu nhóm nhạc K-pop NCT, sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2 tới. Thông tin này được công ty quản lý của nhóm, SM Entertainment, xác nhận hôm nay.
nct-wish-1705589928.jpg

NCT WISH hiện đã sẵn sàng cho màn ra mắt của mình. Một video mới của nhóm đã được phát hành trên trang web chính thức của SM Entertainment vào ngày 8 tháng 1. Video khắc họa hình ảnh tuổi trẻ đang đứng trước một điểm khởi đầu mới, thu hút sự chú ý với vẻ đẹp ngây thơ và thuần khiết.

NCT WISH bao gồm 6 thành viên: Sion, Riku, Yuushi, Jaehee, Ryo và Sakuya. Nhóm có kế hoạch hoạt động trên toàn cầu, chủ yếu dựa vào Hàn Quốc và Nhật Bản. Độ tuổi trung bình của các thành viên là 18,3 tuổi.

Một nguồn tin từ SM Entertainment cho biết: “NCT WISH quyết tâm trở thành biểu tượng 'WISH' lan tỏa năng lượng hy vọng mạnh mẽ đến người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới”.

Các thành viên của NCT WISH đã được chọn thông qua chương trình sống còn "NCT Universe: LASTART". Tên của nhóm "WISH" có câu cửa miệng "Wish for Our Wish" - khát vọng đạt được mong muốn và ước mơ của mọi người bằng âm nhạc và tình yêu của họ.

Trước khi ra mắt chính thức, NCT WISH đã ra mắt trước với tên gọi "NCT New Team" và hoàn thành xuất sắc 24 chuyến lưu diễn tại 9 thành phố của Nhật Bản. SM Entertainment tuyên bố: "NCT WISH đã xây dựng một nền tảng vững chắc cho các hoạt động tại Nhật Bản ngay cả trước khi ra mắt chính thức".

nct-wish1-1705589931.jpg