Ten (NCT) bị ngã từ thang máy trong buổi lễ SBS Gayo Daejeon

Tại buổi biểu diễn SBS Gayo Daejeon 2023, thành viên Ten của NCT đã gặp phải một tai nạn đáng tiếc khi bị ngã từ thang máy. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã trấn an người hâm mộ về tình trạng của mình.

nct-1703596632.jpg

Ten (NCT) bị NGÃ Đập Mặt vào thang nâng - Tuy nhiên TEN vẫn tiếp tục lên sân khấu diễn

Tối ngày 25 tháng 12 năm 2023, nam ca sĩ Ten của nhóm nhạc NCT đã gặp phải một tai nạn đáng tiếc khi biểu diễn tại lễ trao giải SBS Gayo Daejeon. Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Ten đã bất ngờ bước xuống khu vực thang máy khi đang chuẩn bị trình diễn ca khúc "Baggy Jeans". Vụ tai nạn đã được người hâm mộ ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ten đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và được chẩn đoán là không bị thương nặng. Nam ca sĩ đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ qua mạng xã hội: "Tôi không sao. Đừng lo lắng. Nếu thực sự tổn thương, tôi sẽ cho bạn biết ngay ^^ Giáng sinh vui vẻ lần nữa. Yêu các bạn ^^".

Vụ tai nạn của Ten đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi Ten không thể tham gia trọn vẹn buổi biểu diễn. Một số người khác cũng bày tỏ sự thất vọng trước công tác an toàn của ban tổ chức lễ trao giải SBS Gayo Daejeon.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tai nạn tại các lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc. Năm 2019, Wendy của nhóm nhạc Red Velvet cũng bị chấn thương nặng sau khi ngã từ trên sân khấu trong buổi tổng duyệt cho SBS Gayo Daejeon. Những tai nạn liên tiếp xảy ra sau 4 năm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sự an toàn của các nghệ sĩ.

Về phía ban tổ chức lễ trao giải SBS Gayo Daejeon, họ đã lên tiếng xin lỗi về vụ tai nạn của Ten. Ban tổ chức cũng cho biết sẽ tăng cường công tác an toàn trong các buổi biểu diễn trong tương lai.