NCT Dream trở thành nghệ sĩ trẻ nhất tại Seoul Music Awards khi giành giải thưởng lớn hai năm liên tiếp

Nhóm nhạc NCT DREAM đã nâng cúp giải thưởng lớn tại 'Seoul Music Awards' hai năm liên tiếp.

nct-dream-1704285963.jpg

Nhóm nhạc NCT DREAM đã nâng cúp giải thưởng lớn tại 'Seoul Music Awards'

NCT Dream (Mark, Renjun, Jeno, Haechan, Jaemin, Chenle, Jisung) đã tổ chức lễ trao giải 'Seoul Music Awards' lần thứ 33 được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Rajamangala ở Bangkok, Thái Lan vào ngày 2 (do Sports Seoul tổ chức, do Seoul Music Awards tổ chức ) Ủy ban) đã được vinh dự trao giải thưởng lớn. NCT Dream cũng nhận được giải thưởng chính ngày hôm đó và giành được hai giải thưởng.

N-Seat Dream một lần nữa trở thành 'chủ nhân' của Seoul Music Awards sau năm ngoái. Năm ngoái, thành viên Mark và Haechan không thể hoạt động cùng nhau vì lý do lịch trình, sức khỏe... nhưng năm nay, cả 7 thành viên đều đã nâng cao chiếc cúp giải thưởng lớn.

Giải Album hay nhất và nguồn âm thanh hay nhất lần lượt thuộc về Seventeen và New Genes. Các giải thưởng chính thuộc về Kang Daniel, Sunmi, New Jeans, Rise, V, Seventeen, Stay C, Stray Kids, Ive, Aespa, NCT Dream, Nmix, (G)I-DLE, Young Tak, Lim Young-woong, Jungkook , Zero Base One, Jimin ( Có 18 đội (theo thứ tự bảng chữ cái).

Vinh dự của Giải thưởng Tân binh được trao một lần trong đời đã được chia cho Zero Base One và Rise. Hai đội đã cho thấy sự trưởng thành xứng đáng với tân binh quái vật thế hệ thứ 5 khi giành được 2 cúp: Giải Tân binh và Giải Chính.

Giải thưởng Ngôi sao Làn sóng Mới đã thuộc về Yuju, người đã trưởng thành với tư cách ca sĩ solo, Kiss of Life, người đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc nhất trong số các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 5 và nhóm nhạc thần tượng ảo Play. Flave là nhóm thần tượng ảo đầu tiên chiến thắng trong lịch sử 33 năm của ‘Seoul Music Awards’.
Giải Trình diễn xuất sắc nhất thuộc về Billy và Giải Khám phá của năm do ban giám khảo lựa chọn thuộc về FiftyFifty Kina.

Giải thưởng thể loại ở mỗi hạng mục thuộc về Young Tak (trot), Young K (ballad), Baekhuyn (OST), Xdinary Heroes (ban nhạc) và Dynamic Duo (R&B hip-hop). Giải Đặc biệt K-Pop thuộc về Sandara Park và Giải Nhà sản xuất Toàn cầu lần lượt thuộc về BamBam, Youngjae và Mark của GOT7.

Ngoài ra, Blackpink đã giành được Giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới và giám khảo Kim Soo-cheol của 'Seoul Music Awards' và chủ tịch ủy ban tổ chức Nam Jin đã nhận được Giải thưởng Thành tựu. Giải được yêu thích nhất và Giải đặc biệt Hallyu do 100% người hâm mộ bình chọn đã thuộc về Kim Ho-joong.

Ngoài ra, NSign còn nhận được Giải thưởng Đặc biệt Toàn cầu Y do nhà tài trợ địa phương ở Thái Lan lựa chọn. Giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất Thái Lan thuộc về Gemini & Force và Pruk & Nunu, những người rất nổi tiếng ở địa phương.

BTS V, người hiện đang thực hiện nghĩa vụ quốc phòng, cũng được chọn là Sự lựa chọn của người hâm mộ trong năm do người hâm mộ bình chọn. Giải thưởng này được trao cho các nghệ sĩ được lựa chọn thông qua sự bình chọn của người hâm mộ trên các nền tảng Idol Champ, Fancast và Podoal hàng tháng từ tháng 4 đến tháng 12 năm ngoái. Đó là 100% dựa trên sự bình chọn của người hâm mộ.

BTS đã được xướng tên cho Giải thưởng Nghệ sĩ xu hướng thế giới, giải thưởng này cũng được lựa chọn 100% bởi sự bình chọn của người hâm mộ.

Trong khi đó, tiêu chí lựa chọn người chiến thắng 'Seoul Music Awards' dựa trên đánh giá của ban giám khảo (50%), doanh số nhạc số và album (25%) và kết quả bình chọn trên thiết bị di động (25%). Lễ trao giải sẽ được ghi hình và phát sóng trên đài KBSN vào tháng 1.