IU và V hé lộ tình yêu đau đớn và bi kịch trong MV "Love Wins All

Ca sĩ IU đã phát hành đoạn giới thiệu teaser cho MV "Love Wins All" hợp tác với V (BTS) vào ngày 23 tháng 1 năm 2024. Đoạn teaser dài hơn 1 phút hé lộ những hình ảnh đầu tiên về câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính.

Vào ngày 23 tháng 1 năm 2024, công ty quản lý của IU, EDAM Entertainment, đã phát hành đoạn giới thiệu teaser cho MV "Love Wins All" của IU. Đoạn teaser dài 1 phút 30 giây đã hé lộ phần nào câu chuyện của MV, cũng như sự kết hợp của IU và V.

iu-v-bts-1706079135.jpg
iu-v-1706079136.png

Đoạn teaser bắt đầu với cảnh một tòa nhà đổ nát, trong đó có một nhà hàng phủ đầy bụi và mạng nhện. Trong nhà hàng, IU và V xuất hiện. V phát hiện ra một chiếc máy quay phim, còn IU xuất hiện với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng giữa ánh đèn rực rỡ.

Màn hình chuyển tiếp và cả hai đều có vết sẹo trên mặt. IU với vẻ mặt có vẻ mệt mỏi đang quay phim V bằng máy quay. Cảnh quay này gợi lên sự tò mò về câu chuyện đằng sau hai nhân vật chính.

Một số phần của bài hát mới cũng có thể được nghe thấy trong đoạn teaser. Ở cuối video, IU hát "làm tôi tan nát hơn nữa, kẻ phá hoại". Mục này đã làm tăng thêm sự mong đợi của người hâm mộ đối với bài hát.

"Love Wins All" là một bản ballad với cấu trúc tường thuật rõ ràng. Bài hát bắt đầu với một giai điệu piano tối giản và cổ điển, sau đó chuyển sang phần kết thúc tối đa. Đây là một bản ballad mạnh mẽ, tiếp nối loạt bản ballad thành công của IU trước đây như "Secret", "Dear Name", "Love Poem" và "My Sea".

MV "Love Wins All" cũng đang gây được sự chú ý ngay từ trước khi phát hành. Ngoài IU và V, MV còn có sự tham gia của đạo diễn Eom Tae-hwa, người nổi tiếng với bộ phim "Concrete Utopia".

MV "Love Wins All" sẽ được phát hành vào nửa đêm ngày 24 tháng 1 năm 2024. Bài hát sẽ được phát hành trên các nền tảng âm nhạc khác nhau vào lúc 6 giờ chiều cùng ngày.