Đỉnh như V(BTS) :Đăng hình lên mạng cũng thu về lợi nhuận khủng lên tới 273 triệu USD

Theo số liệu của nền tảng tiếp thị Lefty, thước đo giá trị truyền thông (EMV) từ những bài đăng của V trên Instagram kể từ khi trở thành đại sứ Celine đã vượt qua mức 273 triệu USD.

Một lần nữa, V đã chứng minh sức ảnh hưởng đáng kể của mình khi tạo ra giá trị lên đến 273 triệu USD sau khi trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Celine.

v-bts0-1705994056.jpg

Theo số liệu của nền tảng tiếp thị Lefty, thước đo giá trị truyền thông (EMV) từ những bài đăng của V trên Instagram kể từ khi trở thành đại sứ Celine đã vượt qua mức 273 triệu USD. Lefty thường sử dụng EMV như một chỉ số quan trọng để đánh giá ảnh hưởng quảng bá của các đại sứ nhãn hiệu toàn cầu.

Phân tích cho thấy rằng chỉ trong vài tháng, 31 bài đăng của V trên trang cá nhân đã tạo ra giá trị ấn tượng này. Đây là một thành tựu đặc biệt, và trước đó, Lefty đã xác nhận V là ngôi sao nam có ảnh hưởng lớn nhất trong ngành thời trang toàn cầu năm 2023.

Thành viên BTS gia nhập gia đình Celine vào năm ngoái với tư cách đại sứ và từ đó, anh đã tích cực tham gia vào các dự án quảng bá, đồng thời góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cao cấp của Celine.

Một công ty tư vấn thương hiệu ở Anh cũng xác nhận rằng Celine đã đạt tốc độ tăng trưởng 51% sau khi V trở thành đại sứ của họ. Trong BXH The Legacy Makers 100 của tổ chức phân tích thương hiệu The Legacy Lab, Celine đứng ở vị trí cao nhất với thứ hạng 37, là một trong những thương hiệu cao cấp toàn cầu được đánh giá cao nhất.

V không chỉ được biết đến và yêu thích rộng rãi ở Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản, nhưng anh cũng là người có lượt tìm kiếm cao nhất cho một ngôi sao Hàn Quốc trên Google và Wikipedia. Sự nổi tiếng của V đóng góp đáng kể vào việc Celine nhanh chóng tăng giá trị thương hiệu.