Jimin của BTS đạt danh hiệu thực tập sinh xuất sắc, đại diện đọc lời tuyên thệ

Thành viên BTS Jimin đã hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện quân sự cơ bản tại Sư đoàn Bộ binh số 5 vào ngày 17 tháng 1 năm 2024.
jimin4-1705594979.jpg

Jimin của BTS đạt danh hiệu thực tập sinh hàng đầu, được khen thưởng của Chỉ huy trưởng bộ phận

Thành viên BTS Jimin đã hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản tại Sư đoàn Bộ binh số 5 vào ngày 17 tháng 1 năm 2024. Trong quá trình huấn luyện, Jimin đã thể hiện sự chăm chỉ và nỗ lực vượt trội, đạt được vị trí dẫn đầu trong số các học viên. Anh được Chỉ huy trưởng Sư đoàn Yoon Gi-jung khen thưởng cao nhất và đại diện cho các học viên trong lễ tuyên thệ.

Jimin chia sẻ trên cộng đồng người hâm mộ Weverse: "Ngày mai là ngày tôi tốt nghiệp trung tâm huấn luyện. Cảm giác như mới hơn một tháng trôi qua, đôi khi còn có cảm giác thật dài. Có Jungkook bên cạnh, thời gian dường như trôi qua rất nhanh. Tuy thời gian không dài nhưng tôi thực sự rất nhớ các bạn".

Jimin cho biết anh vẫn giữ liên lạc với các thành viên BTS qua các cuộc gọi điện thoại, hỏi thăm sức khỏe của nhau. Anh cũng chia sẻ rằng Jungkook đang siêng năng thích nghi với cuộc sống quân ngũ.

Jimin bày tỏ: "Tôi sẽ sớm về đơn vị của mình và tôi sẽ cố gắng thích nghi và sống tốt ở đó. Mong ARMY của chúng ta chú ý không bị cảm lạnh, giữ gìn sức khỏe, ăn uống đầy đủ và chỉ nghĩ tích cực thôi nhé".

Jimin và Jungkook sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ quân sự ở cùng một địa điểm.