RM và V của BTS hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản với thành tích xuất sắc

Hai thành viên của nhóm nhạc nam đình đám BTS, RM và V, đã chính thức hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản vào ngày 16 tháng 1 năm 2024. Cả hai đều được trao tặng danh hiệu "thực tập sinh xuất sắc" vì thành tích xuất sắc của mình trong khóa học.
rm-v2-1705431207.png
Hai thành viên của nhóm nhạc nam đình đám BTS, RM và V, đã chính thức hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản
rm-v1-1705431207.png

Vào ngày 16 tháng 1 năm 2024, hai thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS, RM và V, đã hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện Sư đoàn Bộ binh số 5 ở Yeoncheon, tỉnh Kyunggi.

Cả hai đều được trao tặng bằng khen thực tập sinh xuất sắc, một vinh dự được trao cho những người thể hiện thành tích vượt trội trong quá trình đào tạo.

Trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, RM và V được nhìn thấy đứng cạnh nhau trong lễ tốt nghiệp, nhận được những lời khen ngợi từ các sĩ quan chỉ huy.

Hai thành viên BTS cũng xuất hiện trong một số bức ảnh được công bố sau buổi lễ. Họ trông trang nghiêm trong bộ quân phục và đội mũ nồi, với huy hiệu binh nhì mới được trao.RM và V nhập ngũ vào ngày 11 tháng 12 năm 2023, cùng với Jungkook và Jimin. Hiện tại, cả 7 thành viên của BTS đều đang phục vụ trong quân đội.

Jin đang làm giảng viên tại Sư đoàn bộ binh số 5, J-Hope là giảng viên huấn luyện tại Sư đoàn bộ binh số 36, và SUGA đang thực hiện nghĩa vụ dân sự thay thế với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng.

Jimin và Jungkook dự kiến ​​sẽ hoàn thành khóa đào tạo cơ bản vào ngày 17 tháng 1 năm 2024.Cả hai thành viên BTS đều đã bày tỏ mong muốn tiếp tục phục vụ đất nước với tư cách là người lính có ích.

Người hâm mộ của BTS trên toàn thế giới đã chúc mừng hai thành viên của nhóm đã hoàn thành khóa đào tạo quân sự cơ bản thành công."Chúc mừng RM và V đã hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản! Các bạn đã làm rất tốt," một người hâm mộ viết trên Twitter."Tôi rất tự hào về các bạn, RM và V! Các bạn là những người lính tuyệt vời," một người hâm mộ khác bình luận.