Jimin tặng ARMY món quà cuối năm: Bài hát "Closer Than This"

Nhân dịp cuối năm, Jimin (BTS) đã chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ. Đó là ca khúc "Closer Than This" được thu âm trước khi anh nhập ngũ.
jimin-1703229599.jpg
jimin1-1703229599.jpg

Vào ngày 21 tháng 12, Big Hit Music đã chính thức thông báo về việc phát hành đĩa đơn kỹ thuật số solo mới của Jimin. Ca khúc mang tên "Closer Than This" là một lời tỏ tình chân thành của Jimin dành cho người hâm mộ ARMY trên toàn thế giới.

Trong một đoạn video được đăng tải trên kênh YouTube BangtanTV, Jimin đã gửi lời nhắn đến người hâm mộ: "Đừng lo lắng. Tôi sẽ quay lại sớm. Các bạn đừng ốm và hãy vui vẻ nhé. Tôi thực sự yêu các bạn rất nhiều".

"Closer Than This" dự kiến sẽ được phát hành vào lúc 2 giờ chiều ngày 22 tháng 12. Đây là một món quà ý nghĩa của Jimin dành tặng người hâm mộ trong thời gian anh tạm xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ca khúc "Closer Than This" được Jimin sáng tác và thu âm trước khi nhập ngũ. Anh đã dành nhiều tâm huyết và tình cảm cho ca khúc này, mong muốn gửi gắm những lời yêu thương chân thành đến người hâm mộ.

Trong ca khúc, Jimin đã sử dụng những ngôn từ giản dị nhưng đầy xúc cảm để bày tỏ tình yêu của mình với ARMY. Anh cũng hứa rằng sẽ luôn nhớ về họ, dù ở bất cứ đâu.

"Closer Than This" là một ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Ca khúc chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ cảm động và yêu mến Jimin nhiều hơn nữa.

jimin2-1703229677.jpg
jimin4-1703229678.png