BTS sẽ hóa thân thành các nhân vật truyện tranh trong 'FAME: BTS'

Nhóm nhạc K-pop nổi tiếng thế giới BTS sẽ xuất hiện trong một cuốn truyện tranh mới, kể về hành trình thành công của họ. Cuốn truyện tranh, có tựa đề "FAME: BTS", sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 10 tháng 1 năm 2024.

bts-1-1704460027.png

BTS dự kiến ​​sẽ xuất hiện dưới dạng các nhân vật trong một cuốn truyện tranh mô tả câu chuyện thành công của họ, đang được phát hành tại Hoa Kỳ.

Vào ngày 3/1, nhà xuất bản truyện tranh Mỹ TidalWave đã chính thức công bố kế hoạch phát hành 'FAME: BTS' trên trang web của mình. Cuốn truyện tranh sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 10 tháng 1 năm 2024.

Cuốn truyện tranh được viết bởi nhà văn và nhà báo Eric M. Esquivel và được minh họa bởi họa sĩ truyện tranh Lucy Fidelis. Nó sẽ bao gồm tổng cộng 22 trang, kể về câu chuyện của BTS từ khi ra mắt vào năm 2013 cho đến khi trở thành một trong những nhóm nhạc thành công nhất thế giới.Quá trình nhập ngũ của họ cũng được mô tả, cho thấy sự chuyển đổi của họ từ nhạc sĩ thành quân nhân

Cuốn truyện tranh sẽ tập trung vào những thành tựu của BTS, bao gồm việc giành được nhiều giải thưởng âm nhạc, bán được hàng triệu bản thu âm và tổ chức các buổi hòa nhạc trên khắp thế giới. Nó cũng sẽ đề cập đến quá trình nhập ngũ của các thành viên BTS, cho thấy sự chuyển đổi của họ từ nhạc sĩ thành quân nhân.

'FAME' là bộ truyện tranh nêu bật những nhân vật có ảnh hưởng toàn cầu. Các ca sĩ như Beyoncé, Taylor Swift, Lady Gaga và nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã góp mặt trong loạt phim này.

Cuốn truyện tranh sẽ được phát hành dưới dạng bìa cứng, bìa mềm và kỹ thuật số. Nó có thể được mua trực tuyến từ các nhà bán lẻ như Amazon, Barnes & Noble và comiXology.

bts-2-1704460027.png