Jungkook, Jimin BTS tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Billboard

Jungkook và Jimin của BTS tiếp tục đánh bại mọi đối thủ trên bảng xếp hạng Billboard. Siêu nhóm toàn cầu này vẫn giữ vững vị thế thống trị trên bảng xếp hạng của Mỹ, mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các nghệ sĩ khác trong mùa cuối năm.

jungkook-1704353518.jpg
Jungkook thành viên nhóm nhạc BTS

Theo bảng xếp hạng mới nhất do Billboard công bố vào ngày 3/1 (giờ địa phương), album solo đầu tay 'Golden' của BTS Jungkook đã đứng thứ 46 trên bảng xếp hạng album chính 'Billboard 200'.Ca khúc chủ đề của album "Standing Next to You" đứng thứ 97 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính "Hot 100".Kết quả, Jungkook đã có mặt trên cả hai bảng xếp hạng trong 8 tuần liên tiếp.

Ngoài ra, 'Golden' đã phục hồi từ tuần trước lên vị trí thứ 10 trong 'Album hàng đầu hiện tại' và vị trí thứ 13 trong 'Doanh số bán album hàng đầu'.'Standing Next to You' xếp thứ 5 trong 'Doanh số bài hát kỹ thuật số', thứ 25 trong 'Toàn cầu (không bao gồm Hoa Kỳ)' và thứ 42 trong 'Global 200'.

jimin-1704353518.jpg
Jimin thành viên nhóm nhạc BTS


Đĩa đơn solo 'Closer Than This' của Jimin, phát hành vào ngày 22 tháng 12 năm ngoái, đã đứng thứ 4 trên 'Bubbling Under Hot 100', bảng xếp hạng các bài hát đáng tiếc không lọt vào 'Hot 100'.Big Hit Music, công ty quản lý của BTS, giải thích: "Coother Than This là một ca khúc được hát bằng tiếng Hàn và không có hoạt động riêng biệt, chúng tôi có thể cảm nhận được sự quan tâm to lớn của người hâm mộ âm nhạc toàn cầu dành cho Jimin".

Ngoài ra, 'Closer Than This' lần lượt tiến thẳng đến vị trí đầu tiên ở hạng mục 'Doanh số bài hát kỹ thuật số' và 'Doanh số bài hát kỹ thuật số thế giới'.Nó xếp thứ 35 trong ‘Toàn cầu (không bao gồm Hoa Kỳ)’ và thứ 55 trong ‘Toàn cầu 200’.

Ngoài ra, tuyển tập album 'Proof' của BTS (vị trí thứ 8), phát hành năm 2022 và mini album đầu tiên 'O!RUL8,2?' (vị trí thứ 14), phát hành năm 2013, được xếp hạng trong 'World Album'.