"Closer Than This" của Jimin (BTS) đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 90 quốc gia

Ngày 23 tháng 12 năm 2023 - Thành viên BTS Jimin đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Song tại 90 quốc gia trên thế giới với đĩa đơn solo mới của anh, "Closer Than This",sau phát hành trước đó 1 ngày 22/12.
mv-closer-than-this-1703319132.jpeg

Chiều 22.12, Jimin - nam thần tượng nhóm BTS vừa nhập ngũ hôm 12.12 - đã phát hành ca khúc solo mới “Closer Than This” dành tặng người hâm mộ, như một món quà dịp lễ Giáng sinh năm nay.

Theo công ty đại diện của Jimin, BigHit Music, đĩa đơn kỹ thuật số đã đứng đầu trên các bảng xếp hạng ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Pháp và hàng chục quốc gia khác tính đến 8 giờ sáng.

"Closer Than This" cũng đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng iTunes toàn cầu và Bảng xếp hạng iTunes Châu Âu. Đồng thời, MV "Closer Than This" nhanh chóng trở thành MV xu hướng số 1 trên YouTube ngay sau khi phát hành.

Tại Hàn Quốc, “Closer Than This” ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs lúc 15h ngày 22.12.

"Closer Than This" là một bài hát ballad nhẹ nhàng, được viết và sáng tác bởi Jimin. Bài hát là lời hứa của anh với ARMY, fandom của BTS, rằng anh sẽ luôn ở bên họ, bất kể thử thách nào xảy ra.

jimin-1-1703319082.jpg

MV của bài hát mang đến cho người hâm mộ một hành trình hoài niệm về sự nghiệp âm nhạc 10 năm của Jimin. MV kết thúc với cảnh Jimin nhập ngũ, để lại ARMY phía sau.

Jimin đã nhập ngũ vào ngày 12 tháng 12 để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Ở Hàn Quốc, tất cả nam giới khỏe mạnh đều phải phục vụ trong quân đội ít nhất 18 tháng.

Với thành tích này, Jimin đã trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 90 quốc gia.

Bài hát đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ và giới phê bình. Nhiều người đã ca ngợi giọng hát ngọt ngào và cảm xúc của Jimin, cũng như ca từ đầy ý nghĩa của bài hát.

"Closer Than This" là một món quà tuyệt vời mà Jimin dành tặng cho ARMY trước khi nhập ngũ. Bài hát chắc chắn sẽ tiếp tục được yêu thích bởi người hâm mộ trên toàn thế giới trong thời gian tới.