Bản song ca của V (BTS) và UMI đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 89 quốc gia

Một bài hát mới của siêu nhóm nhạc toàn cầu BTS, thành viên V (Kim Tae-hyung) và ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Umi đã càn quét các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới.

v-bts-1704013874.jpg

Ca khúc hợp tác 'Wherever ur (ft. V of BTS)' của nhóm 'BTS' V và ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ UMI đã càn quét các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới.

Ngày 31 tháng 12 - Bản song ca của thành viên BTS V và ca sĩ người Mỹ UMI đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Songs tại 89 quốc gia trên thế giới, một ngày sau khi phát hành, công ty đại diện của anh cho biết hôm Chủ nhật.

Ca khúc "wherever ur r" đã đứng vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng tại Mỹ, Anh, Canada, Đức và hàng chục quốc gia khác tính đến 10h sáng, theo BigHit Music.

Được viết bởi UMI và có sự góp giọng của V, bài hát được phát hành vào đúng ngày sinh nhật của thành viên BTS.

"wherever ur r" là một bản ballad nhẹ nhàng, ca ngợi tình yêu xa cách. Ca khúc mang giai điệu du dương, kết hợp với giọng hát ngọt ngào của V và UMI đã tạo nên một bầu không khí ấm áp, sâu lắng.

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của V kể từ khi anh nhập ngũ vào ngày 11 tháng 12. Việc ca khúc "wherever ur r" đạt được thành tích ấn tượng ngay trong ngày đầu phát hành đã chứng tỏ sức hút toàn cầu của V và BTS.