Siêu nhóm nhạc toàn cầu BTS tiếp tục viết nên lịch sử, ngay cả trong thời gian nhập ngũ

Siêu nhóm nhạc toàn cầu BTS tiếp tục viết nên lịch sử khi các bài hát cũ của họ liên tục đứng đầu bảng xếp hạng iTunes 'Top Song' toàn cầu kể từ ngày 10 tháng 12, ngày mà tất cả bảy thành viên bắt đầu nhập ngũ.

bts-copy-1702536036.png

Theo công ty quản lý Big Hit Music, ca khúc "Spring Day" (2017), "Outro: Tear" (2018) và "No More Dream" (2013) của BTS đã lần lượt đứng đầu bảng xếp hạng iTunes "Top Song" toàn cầu trong ba ngày từ 13 đến 15 tháng 12. Ngoài ra, cả ba ca khúc này đều lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng "Digital Song Sales" của Billboard Mỹ.

Video âm nhạc cho 'Yet To Come', bài hát chủ đề trong album tuyển tập 'Proof' (2022) của BTS, cũng đã vượt 200 triệu lượt xem trên YouTube vào ngày 19 tháng 12.

Big Hit Music cho biết: "Số lượt xem video âm nhạc không chỉ của 'Yet To Come' mà cả các bài hát hiện có của BTS cũng có xu hướng tăng lên kể từ ngày 10 tháng này."

Theo Big Hit Music, lý giải cho sự thành công này là do người hâm mộ trên toàn thế giới đang dành tình cảm cho BTS bằng cách nghe lại những bài hát có ý nghĩa đối với nhóm và bản thân họ.

'No More Dream' là bài hát đầu tay của BTS, thể hiện tinh thần của nhóm khi mới ra mắt. 'Spring Day' và 'Outro: Tear' là những bài hát có chủ đề về sự khao khát, phù hợp với cảm xúc của người hâm mộ đang chờ đợi BTS trở lại.

Đặc biệt, 'Outro: Tear' là ca khúc được RM, SUGA và J-Hope cùng nhau hoàn thành khi nhóm đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Lời bài hát thể hiện những cảm xúc phức tạp của nhóm, nhưng cũng truyền tải tinh thần lạc quan và quyết tâm vượt qua nghịch cảnh.

Sự thành công của BTS trong thời gian gián đoạn là minh chứng cho sức mạnh của âm nhạc và sự ủng hộ của người hâm mộ. BTS tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những nhóm nhạc hàng đầu thế giới.

bts6-1703051934.png

bts-1702622888.jpg