V của BTS đẹp trai trong bộ quân phục trong bức ảnh chụp nhóm tại trung tâm huấn luyện

Thành viên BTS V (tên thật Kim Tae-hyung) đã bị bắt gặp trong bức ảnh chụp nhóm tại trung tâm đào tạo.

Ngày 28/12, trang web chính thức của trung tâm huấn luyện quân đội đã tung ra loạt ảnh phác họa đầu tiên của các học viên.

Trong những bức ảnh được tiết lộ, V được nhìn thấy đang ngồi trong tư thế trang nghiêm trong bộ quân phục. Dù đội mũ quân đội và mặc quân phục nhưng anh vẫn toát lên vẻ đẹp như tượng tạc.

b-ts-1703769270.png

V thành viên nhóm nhạc BTS

bts1-1703769269.png

V đã nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ vào ngày 11/12.Vào ngày nhập ngũ, V đã giao lưu với người hâm mộ thông qua nền tảng giao tiếp với người hâm mộ Weverse: "Tôi cảm thấy mình sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Thành thật mà nói, tôi hơi buồn khi không thể tạo nên những kỷ niệm vui vẻ cùng ARMY". (tên fandom chính thức của BTS) trong một thời gian" và "Trừ điều đó ra thì không sao, nhưng không thể nhìn thấy ARMY là điều khó khăn nhất".

Anh ấy tiếp tục: "Đó là khoảng thời gian dài 18 tháng và tôi sẽ trở lại khỏe mạnh hơn nhiều, vì vậy ARMY, hãy chăm sóc sức khỏe của mình, tìm thấy niềm vui mỗi ngày và tôi sẽ lại xuất hiện và nói: 'Thật bất ngờ! Tôi là mặt sau!' Nếu bạn đang tìm kiếm những khoảnh khắc hạnh phúc mỗi ngày thì tôi sẽ xuất hiện. Tôi đã chuẩn bị nhiều thứ trong suốt 18 tháng" và "Hãy cùng tạo nên những kỷ niệm quý giá một lần nữa khi tôi trở lại, giống như chúng ta vẫn luôn làm. Tôi thực sự nhớ bạn" . Tôi thật sự yêu bạn."

V đã gây được sự chú ý khi nộp đơn xin vào Bộ Tư lệnh Chiến tranh Đặc biệt trong Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô Quân đội. Khi sự thật này được biết đến, vào ngày 5/12, trong buổi phát sóng trực tiếp trên Weverse, V đã giải đáp nỗi lo lắng của người hâm mộ: "ARMY (tên fandom), tôi biết nhiều bạn đang lo lắng. Thực lòng mà nói, tôi muốn trải nghiệm điều đó một lần. Tôi có mục tiêu. , nên mong các bạn đừng lo lắng quá. Tôi biết cách tự chăm sóc bản thân khi cần thiết. Tôi sẽ quay lại mà không bị thương và có sức khỏe tốt. Vào Lực lượng Đặc biệt hơi sợ, nhưng xin hãy chỉ tin tưởng Tôi."

V dự kiến ​​sẽ xuất ngũ vào ngày 10/6/2025.