Jungkook của BTS đã được đề cử ở bốn hạng mục tại '2024 People's Choice Awards'.

Jungkook, thành viên nhóm nhạc BTS, đã lập kỷ lục mới về số lượng đề cử nhiều nhất trong lịch sử People's Choice Awards với tư cách là nghệ sĩ solo K-pop.

Theo danh sách đề cử được công bố vào ngày 11 (giờ địa phương), Jungkook được đề cử cho 'Nam nghệ sĩ của năm', 'Nghệ sĩ nhạc Pop của năm', 'Nghệ sĩ mới của năm' và 'Sự hợp tác' Bài hát của năm.'

Với điều này, Jungkook đã lập kỷ lục mới về số lượng đề cử nhiều nhất trong lịch sử 'People's Choice Awards' với tư cách là nghệ sĩ solo K-pop. Bản thân nhóm BTS đã được đề cử ở 4 hạng mục trong năm 2018 và 2020.

jungkook1-1705067426.png

'People's Choice Awards' là lễ trao giải thường niên của Mỹ được tổ chức từ năm 1975, nhằm tôn vinh những thành tựu trong văn hóa đại chúng trên nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình và âm nhạc. Những người chiến thắng được xác định bằng phiếu bầu của công chúng và lễ trao giải, hiện đã là năm thứ 49, sẽ được phát sóng vào ngày 18 tháng 2 trên NBC, E!, và dịch vụ phát trực tuyến Peacock.

Trên thị trường âm nhạc toàn cầu năm qua, các nghệ sĩ nữ như Taylor Swift, Doja Cat, Miley Cyrus đều có những đóng góp đáng kể. Việc Jungkook được đề cử ở hạng mục 'Nghệ sĩ nhạc Pop của năm' cho thấy vị thế nghệ sĩ solo nam duy nhất trong số những người được đề cử, làm nổi bật tầm ảnh hưởng của anh ấy.

Jungkook được đề cử ở hạng mục 'Bài hát hợp tác của năm' cho đĩa đơn solo 'Seven (feat. Latto)' phát hành vào tháng 7 năm ngoái.

Đáng chú ý, trước đó Jungkook đã giành được giải 'Bài hát hợp tác của năm' tại '2022 People's Choice Awards' nhờ màn hợp tác với Charlie Puth trong ca khúc 'Left and Right'. Điều này khiến người hâm mộ tò mò liệu anh có giành được chiến thắng liên tiếp tại lễ trao giải năm nay hay không.