RM, Jimin, V, Jungkook BTS sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Công ty quản lý Big Hit Music của BTS đã yêu cầu người hâm mộ hạn chế gửi thư, quà tặng và chuyển phát qua đường bưu điện cho RM, Jimin, V và Jungkook, những người sắp hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản. Ngoài ra, họ kêu gọi người hâm mộ tránh tham dự buổi lễ hoàn thành.
bts2-1705309002.png

Vào ngày 15/1, Big Hit Music đã đăng trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse rằng: "Các thành viên BTS RM, Jimin, V và Jungkook sắp hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản sau khi nhập ngũ."

Công ty giải thích: "Căn cứ quân sự là không gian chung dành cho các binh sĩ thông thường và được sử dụng để huấn luyện quân sự. Nếu thư và quà của người hâm mộ được gửi cùng một lúc thì việc cất giữ sẽ trở nên khó khăn, tăng nguy cơ thất lạc. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu người hâm mộ hạn chế gửi các bưu phẩm như thư và quà tặng.” Họ cũng yêu cầu người hâm mộ sử dụng hashtag trên Weverse để để lại lời nhắn cho nghệ sĩ.

Về buổi lễ hoàn thành, công ty nhấn mạnh: "Để ngăn chặn những tai nạn an toàn do tắc nghẽn tại chỗ, chúng tôi yêu cầu người hâm mộ không nên ghé thăm địa điểm này. Hãy ủng hộ BTS bằng những suy nghĩ khích lệ của bạn thôi".

Trong khi đó, tất cả các thành viên của BTS đều đã nhập ngũ. Anh cả Jin nhập ngũ vào tháng 12/2022, còn J-Hope nhập ngũ vào tháng 4 cùng năm. SUGA hiện đang làm nhân viên phục vụ cộng đồng. RM và V đã vào trung tâm huấn luyện Nonsan ở Chungnam vào ngày 11 tháng 12 năm ngoái, và ngày hôm sau, ngày 12, Jimin và Jungkook đã vào Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Sư đoàn Bộ binh số 5 ở Yeoncheon, tỉnh Kyunggi.

BTS đặt mục tiêu tiếp tục các hoạt động quy mô lớn vào năm 2025.

(Tuyên bố chính thức từ Big Hit Music)

Xin chào.Đây là Big Hit Music

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn thể hiện tình yêu dành cho BTS. Nhờ sự ủng hộ và động viên nồng nhiệt của các bạn vào tháng 12 năm ngoái, RM, Jimin, V và Jungkook của BTS sắp hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản sau khi nhập ngũ.

Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm và ủng hộ liên tục từ những người hâm mộ trung thành, đồng thời mong muốn đưa ra hướng dẫn về những sự hợp tác bổ sung cần thiết trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của các nghệ sĩ.

Căn cứ quân sự là không gian chung được quân nhân sử dụng để huấn luyện quân sự. Nếu thư và quà của người hâm mộ được gửi cùng một lúc thì việc cất giữ sẽ trở nên khó khăn, tăng nguy cơ thất lạc. Vì vậy, chúng tôi vui lòng yêu cầu bạn hạn chế gửi các bưu phẩm như thư và quà tặng. Khi gửi những lời nhắn ấm áp đến các nghệ sĩ, vui lòng sử dụng các hashtag Weverse #Dear_RM_from_ARMY, #Dear_Jin_from_ARMY,#Dear_SUGA_from_ARMY,#Dear_jhope_from_ARMY, #Dear_Jimin_from_ARMY, #Dear_V_from_ARMY, #Dear_JungKook_from_ARMY. Bằng cách này, các nghệ sĩ có thể trực tiếp xem và đánh giá cao tin nhắn của bạn với sự hỗ trợ của chúng tôi.

Cuối cùng, chúng tôi khuyến nghị bạn không nên tham dự lễ hoàn thành để ngăn ngừa tai nạn an toàn do ùn tắc tại chỗ. Chúng tôi mong các bạn thông cảm và khuyến khích các bạn thể hiện sự ủng hộ dành cho BTS bằng những suy nghĩ chân thành.

Cho đến ngày BTS hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về trong tình trạng sức khỏe tốt, chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ và tình yêu không ngừng nghỉ của các bạn. Chúng tôi đảm bảo với bạn rằng công ty chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp sự hỗ trợ và nỗ lực nhất quán.

Cảm ơn.