Vẻ đẹp cuốn hút của SUGA (BTS) gây sốt trong chiến dịch mới của Valentino

SUGA, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS, đã gây chú ý khi xuất hiện trong chiến dịch mới của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino. Buổi chụp ảnh được thực hiện trước khi nam ca sĩ nhập ngũ vào tháng 9 năm 2023.

Trong chiến dịch The Narrative Men của Valentino, SUGA xuất hiện trong những khoảnh khắc đời thường, từ những lúc được bao quanh bởi sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ đến những lúc một mình suy tư.

suga2-1705152751.jpg
suga1-1705152751.jpg

SUGA đã gắn bó với Valentino với tư cách là một "diva đương đại" (DI.VAs) kể từ tháng 1 năm 2023. Anh là đại diện của thế hệ trẻ, với phong cách độc đáo, truyền tải những giá trị của bản thân và dẫn dắt sự thay đổi.

Chiến dịch này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Theo Wenner dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Pier Paolo Piccioli của Maison. Những bức ảnh cho thấy sự tự tin và bản lĩnh của SUGA, tỏa sáng rực rỡ giữa những vì sao.

Maison Valentino đã giới thiệu SUGA là một ví dụ hoàn hảo cho bộ sưu tập Valentino The Narrative, một sự tái hiện bản chất của nghề may đo. Bộ sưu tập này mang đến một cái nhìn hiện đại và phóng khoáng về thời trang nam giới, với những thiết kế sang trọng nhưng vẫn thoải mái và tiện dụng.

Sự xuất hiện của SUGA trong chiến dịch mới của Valentino đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Anh tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những ngôi sao K-pop có sức ảnh hưởng nhất hiện nay.