V của BTS tung phim ngắn "FRI(END)S" khơi gợi sự tò mò cho ca khúc mới

V (BTS) tiếp tục khuấy đảo trái tim người hâm mộ với màn hé lộ đầy ẩn ý cho ca khúc mới mang tên "FRI(END)S".

Vào thứ Năm ngày 7/3, Big Hit Music đã tung lên mạng xã hội chính thức một đoạn phim ngắn giới thiệu về đĩa đơn kỹ thuật số mới của V. Đoạn phim ngắn này đã khơi gợi sự tò mò và mong chờ của người hâm mộ về thông điệp mà bài hát mới muốn truyền tải.

v-bts-22-1709800389.jpeg

Mở đầu video là hình ảnh cận cảnh một quả táo được khắc chữ "FRI(END)S". Tiếp theo đó, những cảnh quay ấn tượng với sự biến đổi của từ "FRIENDS" thành "END" được thể hiện qua nhiều đạo cụ khác nhau.

Xen kẽ vào đó là những từ ngữ như "CHẾT", "THỨC ĂN", "SIREN", "Bữa tối" và "MONG MUỐN". Việc sử dụng các từ ngữ mang nhiều tầng nghĩa này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về cách thức chúng sẽ được kết nối và liên hệ với bài hát mới.

Sự trở lại với "FRI(END)S" đánh dấu lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của V sau khoảng sáu tháng. Vào tháng 9 năm ngoái, anh đã gặt hái thành công vang dội với album solo đầu tay "Layover". Album này đã nhanh chóng bán được hơn 2 triệu bản, đồng thời đạt vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200 danh tiếng và dẫn đầu bảng xếp hạng album iTunes tại 65 quốc gia trên toàn thế giới.

v-bts-11-1709800389.jpeg

Hứa hẹn mang đến một bản tình ca mùa xuân ngọt ngào thuộc thể loại pop soul R&B, "FRI(END)S" sẽ chính thức được phát hành vào lúc 1 giờ chiều ngày 15. Lần trở lại này của V hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ và khẳng định vị thế của anh trong làng nhạc.