Jang Da Ah thoát mác "chị gái Jang Won Young" với màn ra mắt ấn tượng trong "Trò chơi kim tự tháp"

Jang Da Ah đang tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn trong bộ phim truyền hình "Trò chơi kim tự tháp" (Pyramid Game). Đây là bước khởi đầu thuận lợi cho cô trong hành trình thoát khỏi cái bóng "chị gái Jang Won Young".
phim-jangdaah-1709621802.jpg
Jang Da Ah -Chị gái Jang Won Young

Bộ phim "Trò Chơi Kim Tự Tháp", được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh cuộc chiến sinh tồn khốc liệt giữa các học sinh trung học. Jang Da Ah vào vai Baek Ha Rin, một "công chúa" được mọi người yêu mến nhưng ẩn sau nụ cười rạng rỡ là bản chất thích bắt nạt bạn bè.

Diễn xuất của Jang Da Ah nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới truyền thông. Ánh mắt sắc sảo và khả năng thể hiện đa dạng các biểu cảm của cô đã góp phần tạo nên một nhân vật phản diện ấn tượng.

chi-gai-jang-1709621803.jpeg
chi-gai-1709621803.jpeg

Trước đây, Jang Da Ah thường được biết đến với danh xưng "chị gái Jang Won Young". Tuy nhiên, với màn thể hiện xuất sắc trong "Trò Chơi Kim Tự Tháp", cô đã chứng minh khả năng diễn xuất của bản thân và nhận được sự công nhận từ công chúng.

Các bình luận của báo giới cũng đã đánh giá cao diễn xuất của Jang Da Ah trong vai này. Mặc dù vẫn còn một số ý kiến cho rằng cô còn thiếu sót do đây là vai diễn đầu tiên của cô, nhưng hầu hết các nhận xét đều khen ngợi cách mà cô đã thể hiện.

jang-won-young-1702096260.jpg
Em gái Jang Won Young thành viên của nhóm nhạc nữ IVE

Với thành công của bộ phim này, Jang Da Ah đang dần loại bỏ cái mác "chị gái Jang Won Young" và được nhận diện theo tên của mình trong làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù có sự giúp đỡ từ em gái nổi tiếng, nhưng cô cũng phải đối mặt với áp lực để chứng minh khả năng của mình. Tuy nhiên, với sự trình diễn ấn tượng trong vai diễn này, người hâm mộ đang trông đợi nhiều hơn từ Jang Da Ah trong các dự án sắp tới.