Phim "Exhuma" bùng nổ phòng vé Hàn Quốc với 7 triệu lượt xem chỉ sau 16 ngày

Bộ phim "Exhuma" của đạo diễn Jang Jae-hyeon đã tạo nên một thành tích ấn tượng khi cán mốc 7 triệu lượt xem chỉ sau 16 ngày ra mắt, trở thành phim huyền bí Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Bộ phim được đạo diễn Jang Jae-hyeon chịu trách nhiệm đã đạt được kỷ lục ấn tượng này, với con số khán giả tích lũy đạt 7.009.491 vào ngày 9 tháng trước, vượt qua tốc độ của mọi bộ phim trước đó. Kể từ ngày ra mắt, "Exhuma" liên tục giữ vị trí hàng đầu tại phòng vé, với 1 triệu người xem vào ngày thứ ba, 2 triệu vào ngày thứ tư, 3 triệu vào ngày thứ bảy, 4 triệu vào ngày thứ chín, 5 triệu vào ngày thứ 10 và 6 triệu vào ngày thứ 11.

phim-bua-sang-1709957738.jpg

Trong bối cảnh thị trường OTT (dịch vụ video trực tuyến) đang phát triển mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19, ngành công nghiệp điện ảnh đang đối mặt với nhiều thách thức. Với sự thành công của "Exhuma", sự chú ý của công chúng và giới chuyên môn tập trung vào việc liệu bộ phim này có thể đạt mốc 10 triệu lượt xem hay không.

Nhà phân phối Showbox đã gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim "Exhuma" vì thành công vượt bậc, cùng với đó là một loạt các sự kiện kỷ niệm từ đạo diễn Jang Jae-hyeon và các diễn viên như Choi Min-sik, Kim Jae-cheol, Kim Go-eun và Yoo Hae-jin.

phim-han-2-1709957763.jpg
Đạo diễn Jang Jae-hyeon cùng các diễn viên Choi Min-sik, Kim Jae-cheol, Kim Go-eun và Yoo Hae-jin đã thực hiện một video đặc biệt để bày tỏ lòng biết ơn.

"Exhuma" là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Jang Jae-hyeon, người đã từng thực hiện "Black Priests" (2015) và "Sabaha" (2019). Bối cảnh của phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của hai pháp sư Hwa-rim và Bong-gil cùng hai nhà phong thủy Sang-deok và Yeong-geun, khi họ đào mộ và phải đối mặt với những sự kiện bí ẩn và kỳ lạ. Kim Go-eun, Lee Do-hyun, Choi Min-sik và Yoo Hae-jin đều thể hiện sự xuất sắc trong vai diễn của mình.