"Exhuma" thống trị phòng vé với hơn 6 triệu khán giả

Theo dữ liệu thống kê được công bố vào thứ Hai ngày 4/3, bộ phim kinh dị siêu nhiên "Exhuma" tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc.

Dữ liệu từ Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc cho thấy bộ phim này dẫn đầu bảng xếp hạng phòng vé cuối tuần, thu hút 2,33 triệu lượt người xem từ thứ Sáu đến Chủ nhật.

phm-han-1709637913.jpg
Áp phích của Exhuma được trưng bày tại rạp chiếu phim địa phương ở Seoul vào ngày 3/3/2024. (Yonhap)

Ra mắt vào ngày 22 tháng 2, "Exhuma" đã vượt qua mốc 6 triệu lượt người xem tích lũy cho đến Chủ Nhật. Việc này chỉ mất 11 ngày, thời gian ngắn hơn một tuần so với bộ phim có doanh thu cao nhất năm ngoái, "12.12: The Day", một câu chuyện lịch sử về cuộc đảo chính quân sự của Hàn Quốc năm 1979.

Với sự tham gia của Choi Min Sik và Kim Go Eun, "Exhuma" mô tả cuộc hành trình của hai pháp sư, một chuyên gia phong thủy và một người làm nghề mai táng, họ hợp tác để khám phá những sự kiện bí ẩn gây khó khăn cho một gia đình giàu có ở Mỹ thông qua việc khai quật ngôi mộ tổ tiên ở một ngôi làng xa xôi của Hàn Quốc.

Bom tấn Hollywood “Dune: Part Two” đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng phòng vé cuối tuần với 552.000 khán giả, tiếp theo là bộ phim giả tưởng “Wonka” với 173.000 người.