Kim Soo Hyun tái ngộ bạn diễn "Điên thì có sao" trong phim mới "Nữ hoàng nước mắt"

Oh Jung Se, nam diễn viên thủ vai anh trai của Kim Soo Hyun trong "Điên thì có sao", sẽ góp mặt với vai khách mời trong phim sắp tới của Kim Soo Hyun mang tên "Nữ hoàng nước mắt".

Kim Soo Hyun đã tái hợp với bạn diễn của mình từ "Điên Thì Có Sao" trong một dự án mới. Oh Jung Se, người đã đóng vai anh trai của Kim Soo Hyun trong bộ phim trước, sẽ tham gia qua một vai khách mời trong bộ phim mới mang tên "Nữ Hoàng Nước Mắt", mà Kim Soo Hyun đảm nhận vai chính.

dien-thi-co-sao-1709967697.jpg
Oh Jung Se đóng vai anh trai tự kỷ của Kim Soo Hyun trong phim “Điên thì có sao“. Ảnh: Nhà sản xuất

Vào ngày 8 tháng 3, đội ngũ sản xuất của "Nữ Hoàng Nước Mắt", bộ phim truyền hình sắp phát sóng trên đài tvN, đã xác nhận thông tin này. Mặc dù không tiết lộ chi tiết về vai diễn của Oh Jung Se hoặc về tập cụ thể anh sẽ xuất hiện, nhưng đã có thông tin cho biết rằng Oh Jung Se đã hoàn thành quá trình quay phim.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Oh Jung Se quyết định tham gia vai khách mời trong "Nữ Hoàng Nước Mắt" để thể hiện sự ủng hộ đối với Kim Soo Hyun. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim "Điên Thì Có Sao" năm 2020, với Oh Jung Se thể hiện một diễn xuất ấn tượng với nhân vật Moon Sang Tae, anh trai của Kim Soo Hyun, người mắc bệnh tự kỷ và có sở thích về khủng long và hội họa.

Vai trò của Oh Jung Se trong "Điên Thì Có Sao" đã giúp tạo ra một sự kết nối đặc biệt giữa hai anh em trong bộ phim, và đóng góp không nhỏ vào thành công của tác phẩm. Bởi vậy, sự xuất hiện của anh trong "Nữ Hoàng Nước Mắt" đang gây ra sự chú ý lớn từ phía khán giả.

"Queen of Tears" là dự án đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun sau hơn 2 năm, kể từ khi anh xuất hiện trong bộ phim trực tuyến "One Ordinary Day" cuối năm 2021. Bộ phim này được viết kịch bản bởi Park Ji Eun, người đã viết các tác phẩm như "Hạ Cánh Nơi Anh" và "Vì Sao Đưa Anh Tới", và kể về câu chuyện tình yêu và hài hước của một cặp vợ chồng đang cố gắng vượt qua khó khăn trong hôn nhân.

Ngoài Oh Jung Se, cũng có tin đồn rằng nam diễn viên Song Joong Ki cũng sẽ tham gia qua một vai khách mời trong "Nữ Hoàng Nước Mắt", để ủng hộ bạn diễn của mình trong "Biên Niên Sử Arthdal". "Nữ Hoàng Nước Mắt" sẽ ra mắt vào tối ngày 9 tháng 3 trên đài tvN và Netflix.