Dàn sao "Cô đi mà lấy chồng tôi" tận hưởng kỳ nghỉ ở Việt Nam sau thành công của bộ phim

Dàn sao của bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" đã chọn Việt Nam là điểm đến cho kỳ nghỉ sau khi loạt phim này kết thúc.

Sáng ngày 10.3, Park Min Young cùng với dàn diễn viên chính bao gồm Na In Woo và Lee Yi Kyung đã cùng nhau khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc đến Nha Trang, Việt Nam để thưởng ngoạn và nghỉ ngơi.

pmy-1710056968.jpg

Trang phục đơn giản của họ đã thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc tại sân bay. Đây là một chuyến du lịch được nhà sản xuất tặng cho đoàn làm phim và dàn diễn viên, nhằm tưởng nhớ thành công mà bộ phim đã đạt được với tỷ lệ rating cao và sự đón nhận tích cực từ khán giả.

Dù sắp phải nhập ngũ, nam diễn viên chính Na In Woo vẫn quyết định tham gia kỳ nghỉ này để ăn mừng thành công cùng đồng nghiệp. Đại diện của anh đã chia sẻ với Star News trước đó rằng Na In Woo đã được Cục Quản lý Nhân lực Quân đội cho phép tham gia kỳ nghỉ.

na-in-woo-1710056969.jpeg
lyk-1-1710056968.jpeg

Tập cuối của bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" đã phát sóng vào tối 20.2 và đã ghi nhận tỷ lệ rating trung bình toàn quốc là 12,0%, đây là mức kỷ lục của bộ phim kể từ khi ra mắt. Ngoài ra, đây cũng là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử đứng top 1 trên bảng xếp hạng chương trình truyền hình hàng ngày toàn cầu của nền tảng trực tuyến Amazon Prime Video.

Dựa trên tiểu thuyết web nổi tiếng, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Kang Ji Won - một phụ nữ bị bệnh nan y, phải đối mặt với việc chồng mình ngoại tình và bị sát hại. Tuy nhiên, cô có cơ hội trở về quá khứ và quyết định tìm cách trả thù.

Theo News1, "Cô đi mà lấy chồng tôi" là một trong những bộ phim Hàn Quốc đầu tiên phát sóng trên đài truyền hình trong nước nhưng lại đứng đầu danh sách OTT toàn cầu. Trên nền tảng phát trực tuyến nội địa Hàn, TVing, bộ phim cũng đạt vị trí số 1 về số lượng người đăng ký trả phí, vượt qua các chương trình giải trí và bộ phim truyền hình khác của tvN.