Ngắm style của Park Min Young trong Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Hà Nhiên
Hiện nay Marry My Husband - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đang là bộ phim Hàn hot nhất, dành nhiều sự quan tâm với rating cực khủng, tăng dần điều mỗi tuần

Bộ phim Welcome to Samdalri (Chào mừng đến với Samdalri) hợp tác giữa Shin Hye Sun cùng Lee Chang Wook đang được rất nhiều khán giả yêu thích. Diễn xuất tự nhiên cùng nội dung "chữa lành" tuyệt vời đã chinh phục nhiều "mọt phim" Hàn Quốc. Đặc biệt, thời trang tối giản của Shin Hye Sun cũng được nhiều người yêu thích. Cùng Bách hoá XANH ngắm nhìn Shin Hye Sun với phong cách tối giản trong 'Welcome to Samdalri' nhé!1 Áo sơ mi và blazer ở công sở

Sam Dal, nhân vật do Shin Hye Sun thủ vai trong những tập đầu của phim "Chào mừng đến với Samdalri", thường xuyên diện áo sơ mi và blazer khi đến công sở. Nữ diễn viên khéo léo phối đồ linh hoạt với những item cơ bản này để tạo nên tổng thể vừa thanh lịch vừa năng động.

anh-chup-man-hinh-2024-02-02-luc-231823-1706890730.png
 

Áo sơ mi và áo thun trắng, quần âu cách điệu

Với cách phối áo sơ mi mặc kèm áo thun trắng bên trong và quần âu cách điệu, Shin Hye Sun đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và năng động hơn. Cách mix đồ này giúp nữ diễn viên khoe trọn vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút.

Điểm nhấn của set đồ chính là chiếc áo sơ mi trắng basic được Shin Hye Sun sơ vin gọn gàng. Chiếc áo thun trắng bên trong giúp tạo cảm giác thoải mái, năng động. Quần âu cách điệu với kiểu dáng ống rộng giúp tôn dáng và tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Áo sơ mi họa tiết kẻ sọc phom rộng và áo thun, quần jeans lửng

anh-chup-man-hinh-2024-02-02-luc-231829-1706890730.png
 

Sam Dal, dù rời bỏ thành phố về quê, vẫn giữ nguyên phong cách năng động, nhưng trang phục của cô trở nên thoải mái và đáng yêu hơn. Nữ diễn viên thường diện những chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc rộng rãi, kết hợp với áo thun và quần jeans lửng.