NewJeans tiếp tục 'gây bão' khi trở thành đại sứ danh dự Tuần lễ thời trang Seoul 2024

Tuần lễ thời trang Seoul 2024 sẽ khai mạc vào tuần tới, từ ngày 2 đến 6 tháng 2, với sự góp mặt của 21 thương hiệu thời trang Hàn Quốc. Ban nhạc nữ K-pop NewJeans sẽ là đại sứ danh dự của chương trình.

Tuần lễ thời trang Seoul, buổi trình diễn thời trang được tổ chức hai năm một lần lớn nhất Hàn Quốc, sẽ khai mạc vào tuần tới trong 5 ngày để giới thiệu 21 hãng thời trang Hàn Quốc, các quan chức cho biết hôm nay 29/1.

newjeans01-1706517294.jpg
newjeans3-1706261256.jpg
newjeans2-1703847835.jpg

Các quan chức thành phố cho biết, tuần lễ thời trang thu đông 2024 sẽ diễn ra từ thứ Năm đến thứ Hai tuần sau tại Dongdaemun Design Plaza (DDP) ở trung tâm Seoul và SFactory ở quận Seongsu-dong của thành phố.

Sàn diễn mùa này sẽ có sự góp mặt của 21 thương hiệu thiết kế thời trang Hàn Quốc, trong khi tổng cộng 68 hãng thời trang địa phương sẽ tham gia hội chợ thương mại của sự kiện, nơi dự kiến ​​sẽ có 101 khách hàng nước ngoài từ 23 quốc gia tham dự để có những giao dịch mua hàng tiềm năng.

Buổi trình diễn khai mạc dự kiến ​​diễn ra vào thứ Năm tại DDP sẽ có sự góp mặt của Julycolumn, một thương hiệu quần áo dành cho phụ nữ của nhà thiết kế đang lên Park So-young.

Ban nhạc nữ K-pop NewJeans sẽ tham gia buổi chụp ảnh trước buổi trình diễn khai mạc để quảng bá Tuần lễ thời trang Seoul với tư cách là đại sứ danh dự. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của sự kiện.

Tuần lễ thời trang Seoul là một trong những sự kiện thời trang quan trọng nhất châu Á. Nó là cơ hội cho các thương hiệu thời trang Hàn Quốc giới thiệu các bộ sưu tập mới của họ cho thế giới. Sự kiện cũng giúp thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc và nâng cao nhận thức về thời trang Hàn Quốc trên toàn thế giới.