Jungkook (BTS): Thần tượng K-Pop thống trị Google trong năm 2023

Jungkook, thành viên nhóm nhạc BTS, đã được vinh danh là thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2023. Thành tích này đã được xác nhận bởi Music Mundial và World Music Awards.
jungkook1-1703231219.jpg
jungkook2-1705068588.png

Năm 2023, Jungkook - thành viên nhóm nhạc BTS - đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những thần tượng K-Pop được yêu thích nhất trên thế giới. Anh chàng đã trở thành thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng Google vào năm 2023, theo Music Mundial và World Music Awards.

Thành công vang dội trong năm 2023

Thành tích này không có gì đáng ngạc nhiên khi Jungkook đã có một năm 2023 đại thành công khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Bắt đầu với album phòng thu đầu tay Seven vào tháng 7 năm 2023, Jungkook đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới. Album đã đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200, trở thành album solo K-Pop đầu tiên làm được điều này.

Chỉ hai tháng sau, Jungkook tiếp tục phát hành album phòng thu thứ hai 3D. Album cũng đã đạt được thành công vang dội, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới.

Lịch sử mới được viết nên

Ngoài ra, Jungkook cũng đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc ngoài trời Global Citizen Festival vào tháng 9 năm 2023. Anh đã mang đến một màn trình diễn ngoạn mục tại New York, Mỹ, thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu.

Không chỉ thành công về mặt âm nhạc, Jungkook còn liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục trên mạng xã hội. Anh là nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên đạt được 1 tỷ lượt xem trên YouTube với một video âm nhạc. Tính đến tháng 1 năm 2024, Jungkook đã có 24,8 tỷ lượt xem trên TikTok, trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên đạt được cột mốc quan trọng này trên toàn thế giới.

Với những thành tích đáng kinh ngạc của mình, Jungkook đã chứng minh rằng anh là một trong những nghệ sĩ K-Pop thành công nhất thế giới. Anh là một biểu tượng toàn cầu với sức hút không thể cưỡng lại.