Tháng 2 hứa hẹn sẽ là một tháng bùng nổ của K-pop

Tháng 2 sẽ là một tháng quan trọng đối với những người hâm mộ K-pop, với những nghệ sĩ nổi tiếng như BABYMONSTER và TWICE tung ra các sản phẩm âm nhạc mới ngay trước khi nhóm nhạc tân binh - NCT WISH - ra mắt rất được mong đợi tại Nhật Bản.

Ngày 1 tháng 2, nhóm nhạc nữ mới BABYMONSTER của YG Entertainment sẽ phát hành đĩa đơn mới "Stuck in the Middle". Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau thành công của đĩa đơn đầu tay "Batter Up", đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 53 ngày phát hành. "Stuck in the Middle" được mô tả là một đĩa đơn thuộc thể loại mới thể hiện giọng hát xuất sắc và độc đáo của các thành viên BABYMONSTER.

baby1-1705993016.jpg
Nhóm nhạc nữ mới BABYMONSTER

Ngày 2 tháng 2, nhóm nhạc nữ TWICE sẽ phát hành ca khúc tiếng Anh "I Got You" nằm trong mini-album sắp tới "With YOU-th". Bài hát nói về tình bạn và tình yêu của các thành viên TWICE, được thể hiện qua âm thanh đơn giản và âm hưởng xung quanh.

twice1-1705993017.jpg
Nhóm nhạc nữ TWICE

Ngày 5 tháng 2, nhóm nhạc nam P1HARMONY sẽ phát hành video âm nhạc cho ca khúc chủ đề "Killin' It" trong album dài đầu tiên của nhóm. Album vật lý sẽ được phát hành ở Hàn Quốc và Mỹ vào ngày 7 và 9 tháng 2.

p1harmony-1705993017.jpg
Nhóm nhạc nam P1HARMONY

Ngoài ra, Wendy của nhóm nhạc nữ Red Velvet cũng sẽ phát hành album solo thứ hai vào tháng 2, nhưng ngày phát hành chính xác vẫn chưa được công bố.

Vào ngày 21 tháng 2, nhóm nhạc nhỏ cuối cùng của NCT, NCT WISH, sẽ chính thức ra mắt. Nhóm bao gồm hai người Hàn Quốc - Sion và Jaehee - và bốn người Nhật - Riku, Yushi, Ryo và Sakuya.

Sự trở lại của các nghệ sĩ nổi tiếng và sự ra mắt của các nhóm nhạc mới hứa hẹn sẽ tạo nên một tháng 2 sôi động và bùng nổ cho làng nhạc K-pop.