BLACKPINK tiếp tục thống trị BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop

Lượng tìm kiếm cao, phản ứng tích cực giúp nhóm duy trì vị trí quán quân của BXH giá trị thương hiệu.
blackpink-1703845806.jpg

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc (Korea Business Research Institute) vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 1/2024. Theo đó, BLACKPINK tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với chỉ số giá trị thương hiệu là 4.675.078 điểm.

Các từ khóa liên quan đến BLACKPINK được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 1 bao gồm: "Jennie", "thảm đỏ", "Billboard". Tỷ lệ phản ứng tích cực của khán giả dành cho nhóm là 93,54%.

Sự xuất hiện của Jennie tại các sự kiện thời trang quốc tế, đặc biệt là thảm đỏ Grammy 2024, là một trong những yếu tố quan trọng giúp BLACKPINK duy trì sức hút của mình. Ngoài ra, việc Jennie thành lập công ty riêng ODD ATELIER cũng góp phần gia tăng sự quan tâm của khán giả đối với nhóm.

Ở vị trí thứ hai là NewJeans với chỉ số giá trị thương hiệu là 4 triệu. IVE đứng ở vị trí thứ ba với 3.905.069 điểm, TWICE vươn lên vị trí thứ tư với 3.895.068 điểm và LE SSERAFIM ở vị trí thứ năm với 3.885.067 điểm.

Việc BLACKPINK tiếp tục dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nhóm đối với công chúng Hàn Quốc. Với tài năng, nhan sắc và sự chăm chỉ của mình, BLACKPINK hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Các vị trí tiếp theo trong BXH tháng 1/2024

  • NewJeans: 4 triệu
  • IVE: 3,9 triệu
  • TWICE: 3,8 triệu
  • LE SSERAFIM: 3,7 triệu
  • aespa: 3,6 triệu
  • Girls' Generation: 3,5 triệu
  • (G)I-DLE: 3,4 triệu