New Jeans, nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên đoạt giải 'Nhóm nhạc của năm' tại Billboard Women in Music

Nhóm nhạc nữ K-pop New Jeans đã được vinh danh là "Nhóm nhạc của năm" tại lễ trao giải Billboard Women in Music 2024. Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ K-pop giành được giải thưởng này.

New Jeans đã có một năm thành công rực rỡ với EP thứ hai "Get Up" ra mắt vào tháng 8 năm 2023. EP này đã đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng album chính Billboard 200 của Mỹ, trở thành album đầu tiên của một nhóm nhạc nữ K-pop đạt được thành tích này. Ngoài ra, New Jeans còn có 5 ca khúc lọt vào bảng xếp hạng đĩa đơn chính Hot 100 của Billboard, bao gồm "Super Shy" và "OMG".

newjeans-2-1706169205.jpg
New Jeans, nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên đoạt giải 'Nhóm nhạc của năm' tại Billboard Women in Music

là giải thưởng được trao tặng cho những nghệ sĩ nữ có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành công nghiệp âm nhạc trong suốt năm qua. Giải thưởng "Nhóm nhạc của năm" được trao cho nhóm nhạc có thành tích nổi bật nhất năm đó. Trước New Jeans, chỉ có một nhóm nhạc nữ K-pop từng giành được giải thưởng này, đó là Twice vào năm 2023.

New Jeans là nhóm nhạc nữ năm thành viên được thành lập bởi HYBE Labels vào năm 2022. Nhóm đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng nhất thế giới, với lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn cầu.

Giải thưởng "Nhóm nhạc của năm" tại Billboard Women in Music là một minh chứng cho sự thành công của New Jeans. Nhóm nhạc này đã tiếp tục chứng minh rằng họ là một trong những thế lực mới của K-pop và âm nhạc thế giới.

Lễ trao giải Billboard Women in Music 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 6 tháng 3 năm 2024 tại Nhà hát YouTube Hollywood Park ở Inglewood, California.

newjeans-1-1706169205.jpg
newjeans-1706169172.jpg