Video âm nhạc "Ditto" của NewJeans được đề cử giải thưởng tại Mỹ

Video âm nhạc cho ca khúc "Ditto" trong album "OMG" của NewJeans đã được đề cử ở hạng mục "Phim & Video". Đây là một trong tám tác phẩm được chọn ra trên toàn thế giới.
newjeans1-1705511393.png

Nhóm nhạc nữ NewJeans vừa được vinh dự nhận đề cử tại lễ trao giải âm nhạc danh giá Clio Awards của Mỹ. Cụ thể, video âm nhạc cho ca khúc "Ditto" trong album "OMG" đã được chọn là một trong tám tác phẩm xuất sắc nhất ở hạng mục "Phim & Video".

Video âm nhạc "Ditto" được đạo diễn bởi Shin Woo-seok (Dolphiners Film) và bao gồm hai phần. Phần đầu tiên khắc họa mối quan hệ tình cảm giữa NewJeans và Bunnies (fandom), trong khi phần thứ hai là một câu chuyện giả tưởng về một thế giới song song. Video âm nhạc đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi trên toàn thế giới vì đã phá vỡ khuôn mẫu của các video âm nhạc K-pop thông thường.

Trước đó, NewJeans cũng đã đạt được nhiều thành công thông qua các công trình hợp tác khác nhau. Chiến dịch '#ImSuperShy' đã nhận được giải Bạc ở hạng mục thiết kế có sự tham gia của người hâm mộ, trong khi video "Coke Studio Global Anthem" được tạo ra với sự hợp tác của Coca-Cola đã được trao giải Bạc ở hạng mục "Sử dụng âm nhạc trong Phim/Video (5 phút trở lên)".

newjean2-1705511392.png
newjeans-4-1705511392.png

Clio Awards là một trong ba lễ hội quảng cáo hàng đầu thế giới, tôn vinh những tác phẩm sáng tạo trong lĩnh vực quảng cáo cũng như giải trí, thể thao, âm nhạc, v.v. Việc NewJeans được đề cử tại giải thưởng này là một minh chứng cho sức ảnh hưởng toàn cầu của nhóm nhạc nữ K-pop này.

NewJeans là một nhóm nhạc nữ K-pop được thành lập vào năm 2022. Nhóm đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công, với album "OMG" đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200 và các ca khúc "Super Shy", "Ditto" và "OMG" đều lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Việc nhận được đề cử tại lễ trao giải Clio Music Awards 2024 là một minh chứng cho sự thành công của NewJeans trên thị trường âm nhạc thế giới. Nhóm đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những nhóm nhạc nữ K-pop hàng đầu thế giới.