Kim Woo Bin gửi một chiếc xe tải cà phê xa hoa cho bạn gái Shin Min Ah để thể hiện sự ủng hộ cho bộ phim sắp tới của cô 'Karma'

Được biết, đây là một món quà đặc biệt từ bạn trai của Shin Min Ah trong suốt 9 năm qua, Kim Woo Bin. Chiếc xe tải được trang trí đẹp mắt với những bông hồng hồng và các bức ảnh của nữ diễn viên được treo trên xe.
kim-woo-bin6-1711203323.jpg

Vào ngày 22 tháng 3, hình ảnh của một chiếc xe tải cà phê được gửi đến địa điểm quay bộ phim sắp tới của Shin Min Ah 'Karma' xuất hiện trên mạng. Chiếc xe tải cà phê được gửi bởi bạn trai 9 năm của cô, Kim Woo Bin. Chiếc xe tải cà phê được trang trí bằng những bông hồng hồng xinh xắn với nhiều bức ảnh khác nhau của nữ diễn viên.

Trên đầu biểu ngữ, Kim Woo Bin đã viết thông điệp, "Tất cả các nhân viên và diễn viên của 'Karma' đều có sức mạnh !! Tôi ủng hộ bạn hoàn toàn! (đặc biệt, tôi ủng hộ Shin Min Ah rất nhiều). Từ Kim Woo Bin".

kim-won-bin-3-1711203241.jpg
1711139934-image-1711203444.png

Cả hai luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau bằng cách gửi xe tải cà phê đến địa điểm quay phim cho các dự án của họ. Thậm chí trong quá khứ, Shin Min Ah đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến địa điểm quay phim 'Officer Black Belt' của Kim Woo Bin.

Trong khi đó, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã công khai mối quan hệ được chín năm kể từ khi họ thừa nhận tin đồn hẹn hò vào tháng 7 năm 2015. Đặc biệt, Kim Woo Bin tạm dừng mọi hoạt động và tập trung điều trị ung thư sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào năm 2017. Theo những người trong ngành giải trí, Shin Min Ah đã là chỗ dựa vững chắc cho Kim Woo Bin trong suốt cuộc chiến khó khăn với căn bệnh ung thư, tiếp tục mối quan hệ bền chặt của họ.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Họ là cặp đôi yêu thích của tôi", "Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục trong một thời gian dài", "Xin hãy hạnh phúc", "Tôi yêu cặp đôi này", "Đây là lần đầu tiên tôi phát hiện ra họ đang hẹn hò. Họ trông rất hợp nhau", "Wow, điều này thật tuyệt vời", "Họ tiếp tục thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho nhau, thật dễ thương" và "Họ thật ngọt ngào."