Nữ diễn viên Kim Sae Ron sắp lên tiếng về bức ảnh gây tranh cãi với Kim Soo Hyun

Nữ diễn viên Kim Sae Ron, người đã gây xôn xao dư luận với bức ảnh thân mật bên Kim Soo Hyun đăng tải rồi xóa vội trên Instagram, dự kiến sẽ lên tiếng chính thức về sự việc.
kim-so-huyn-2-1711435958.jpg

Ngày 25/3, Kim Sae Ron chia sẻ với MyDaily qua điện thoại: "Tôi đang chuẩn bị lại tuyên bố của mình và sẽ công bố ngay khi hoàn tất."

Trước đó vào ngày 23/3, Kim Sae Ron bất ngờ đăng tải hình ảnh selfie chụp cùng Kim Soo Hyun lên mạng xã hội. Bức ảnh cho thấy hai diễn viên tạo dáng thân thiết, má kề má. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng xóa ảnh chỉ sau ít phút. Hành động này khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán và dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Cùng ngày, công ty quản lý Gold Medalist của Kim Soo Hyun đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò: "Tin đồn hẹn hò hiện tại liên quan đến Kim Soo Hyun là hoàn toàn không có căn cứ. Bức ảnh lan truyền trên mạng được chụp từ thời điểm hai người cùng chung công ty quản lý trong quá khứ. Chúng tôi không rõ ý đồ của Kim Sae Ron khi đăng tải bức ảnh này."

Gold Medalist cũng nhấn mạnh: "Bức ảnh đã dẫn đến nhiều hiểu lầm và suy đoán không hay về Kim Soo Hyun. Do đó, công ty sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý mạnh mẽ đối với những bài viết ác ý, bôi nhọ danh dự của nam diễn viên."

kim-sae-ron1-1711435990.jpg

Được biết, Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun từng chung công ty quản lý. Tuy nhiên, sau vụ việc lái xe khi say rượu vào tháng 5/2022, Kim Sae Ron đã chấm dứt hợp đồng với công ty này.

Sinh năm 2000, Kim Sae Ron ra mắt làng giải trí với vai trò người mẫu tạp chí vào năm 2001. Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim "A Brand New Life" năm 2009. Nổi tiếng với vai diễn trong "The Man from Nowhere" năm 2010, Kim Sae Ron hoạt động tích cực trên cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn đa dạng.