Jennie gây sốt Met Gala với váy cắt xẻ táo bạo và phong cách độc đáo

Jennie Blackpink đã khuấy đảo Met Gala 2024 diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York vào ngày 6 tháng 5 với hai phong cách thời trang táo bạo và độc đáo.

Met Gala, dạ tiệc thời trang từ thiện thường niên được tổ chức vào thứ Hai đầu tiên của tháng 5 từ năm 1948, đã thu hút dàn sao nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay, với chủ đề "Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh", sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi đình đám như Zendaya, Kim Kardashian, Ariana Grande, Rita Ora, Steven Yeun và Stray Kids, tất cả đều khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi những bộ cánh ấn tượng.

jennie4-1715235524.jpg

Jennie, được mời tham dự Met Gala năm thứ hai liên tiếp, đã khẳng định vị thế biểu tượng thời trang của mình. Lấy cảm hứng từ chủ đề "Khu vườn thời gian", Jennie diện một chiếc váy cắt xẻ màu xanh cobalt tôn lên vóc dáng mảnh mai cùng chiếc thắt lưng ngọc trai lấp lánh, gợi nhớ hình ảnh nàng công chúa Disney trong "Aladdin".

jennie5-1715235524.jpg
jennie6-1715235524.jpg
jenie-1715235524.jpg

Tiếp nối màn trình diễn ấn tượng trên thảm đỏ, Jennie tiếp tục gây sốt với phong cách độc đáo trong bữa tiệc after-party. Chiếc váy đen cổ yếm kết hợp cùng áo khoác lông mang đến cho nữ ca sĩ thần thái sang trọng, bí ẩn như nữ hoàng bóng đêm.

Sự xuất hiện của Jennie tại Met Gala một lần nữa khẳng định gu thời trang táo bạo và phong cách riêng biệt của cô, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ quốc tế.

Hiện tại, Jennie đang tập trung cho màn ra mắt solo sắp tới và thành lập công ty quản lý riêng mang tên Odd Atelier. Gần đây, cô đã hợp tác với Zico trong ca khúc mới "SPOT!".