Jennie BlackPink gây ấn tượng với nhan sắc đỉnh cao tại Met Gala 2024

Jennie BlackPink đã trở thành tâm điểm chú ý tại Met Gala 2024 với chiếc váy xanh coban lộng lẫy. Thiết kế độc đáo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông.

Jennie BlackPink đã khiến các fan hâm mộ "náo loạn" khi khoe diện mạo ấn tượng tại Met Gala 2024 với chiếc váy xanh độc đáo.

Thiết kế của Alaïa lấy cảm hứng từ chủ đề "Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang thức tỉnh" của Met Gala năm nay, với phần vải màu xanh quấn quanh cơ thể một cách đầy nghệ thuật, phù hợp với quy định trang phục chính thức "Khu vườn thời gian".

jennie2-1715072078.jpg

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Jennie chọn Alaïa thay vì Chanel, thương hiệu mà cô đang là đại sứ. Tuy nhiên, bộ váy xanh này đã hoàn toàn chinh phục trái tim người hâm mộ bởi sự phá cách và tôn lên vóc dáng hoàn hảo của Jennie.

Bức ảnh Jennie đăng tải trên trang mạng xã hội cho thấy nữ ca sĩ đang đeo dây chuyền body lấp lánh quanh bụng và khuyên tai ngọc trai sang trọng. Tạo dáng tự tin, Jennie khoe trọn bờ vai thon thả, đôi chân nuột nà cùng vòng eo con kiến, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khen ngợi.

jennie1-1715072078.jpg
jennie3-1715072078.jpg
jennie-1715072077.jpg

Cư dân mạng dành cho Jennie "cơn mưa lời khen": "Jennie đúng là một nữ hoàng xinh đẹp và cá tính", "Bộ váy xanh này sinh ra là dành cho Jennie", "Thần thái của Jennie trên thảm đỏ không khác gì một siêu mẫu", "Jennie đẹp xuất sắc, lộng lẫy như một viên ngọc trai quý giá", "Concept này quá hợp với Jennie, cô ấy xinh đẹp và quyến rũ vô cùng".

Tạp chí VOGUE Đài Loan cũng không thể che giấu sự ngưỡng mộ dành cho Jennie: "Jennie toát lên sự thanh lịch và quyến rũ một cách hoàn hảo. Trên thảm đỏ Met Gala, cô ấy đẹp như một nữ thần Hy Lạp".

Bên cạnh sự xuất hiện ấn tượng tại Met Gala, Jennie gần đây còn tham gia vào ca khúc "SPOT!" của Zico, thể hiện sự kết hợp ăn ý của cả hai. Ca khúc "SPOT!" miêu tả khoảnh khắc vui vẻ khi hai người bạn gặp gỡ nhau vào đêm khuya.

Hiện tại, Jennie đang tập trung cho sự nghiệp solo và đã thành lập công ty quản lý riêng mang tên Odd Atelier.

Sự xuất hiện của Jennie tại Met Gala 2024 một lần nữa khẳng định vị thế "fashion icon" hàng đầu của nữ ca sĩ trong lòng người hâm mộ.