BlackPink Jisoo, Jennie và Rosé gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 27 đến Lisa

Ngày 27 tháng 3, các thành viên cùng nhóm BlackPink là Jisoo, Jennie và Rosé đã lên mạng xã hội để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lisa.
lisa-sinh-nhat-1711519143.jpg

Vào ngày đặc biệt này, các thành viên cùng nhóm BlackPink là Jisoo, Jennie và Rosé đã đồng loạt gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy ấm áp đến em út Lisa trên mạng xã hội.

Jisoo viết: "Lili yêu quý của chúng ta, từ khi em còn học cấp hai, chị đã dõi theo từng bước trưởng thành của em. Mỗi năm nhìn em lớn lên, cảm giác như đó là một trải nghiệm mới mẻ. Giờ đây, em đã trở thành người trưởng thành mà chị có thể tin tưởng khi gặp khó khăn. Chúc mừng sinh nhật em nhé! Hãy nhanh chóng đi ăn món gì đó thật ngon nữa nhé. Chị yêu em, luôn ủng hộ em, Shoo."

jisoo23-1711519146.png

Rose cũng chia sẻ lời chúc mừng sinh nhật Lisa trên Instagram story của mình: "Lisa bạn của tôi! Chúc mừng sinh nhật từ tận đáy lòng tôi. Khi nghĩ về bạn, bạn có nhớ khi chúng ta 18 tuổi không? Khoảnh khắc đó là kỷ niệm mà tôi nhớ nhất, haha. Khi chúng ta đến xem concert của Taylor Unnie và biểu diễn '22', tôi nhớ đã hát bài đó và đi chơi trong phòng tập với bạn, thậm chí còn rơi vài giọt nước mắt, haha. Lúc đó tôi muốn nhanh chóng bước sang tuổi 22... Không biết từ khi nào chúng ta lớn nhanh như vậy?!!! Chúng ta thực sự rất dễ thương hồi đó... Bây giờ chúng ta vẫn dễ thương (?) như vậy Haha. Với tư cách là một người bạn, tôi đã dựa dẫm vào bạn rất nhiều và cảm thấy như chúng ta đã cùng nhau trải nghiệm và trưởng thành rất nhiều, vì vậy cảm ơn bạn. Thật sự rất vui khi được ở bên bạn suốt thời gian qua. Chúng ta hãy tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai nhé! Cảm ơn bạn đã là bạn của tôi trong suốt những năm qua. Tôi rất hạnh phúc vì đã có bạn bên cạnh tôi suốt thời gian qua. Chúc bạn sinh nhật ngọt ngào nhất hunny bunn (hay còn gọi là Lisapoop). Tôi yêu bạn."

jisoo12-1711519146.png
rose2-1711519146.png

Cuối cùng, Jennie viết: "Đang ăn thì tình cờ gặp em. Chúc mừng sinh nhật Lisa. Em mãi mãi là nữ hoàng khiêu vũ của anh. Chúc em có một ngày thật trọn vẹn và vui vẻ nhé."

jenniw-1711519145.png

Lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương của các thành viên BlackPink thể hiện tình cảm gắn bó và khăng khít của nhóm. Chúc Lisa có một sinh nhật thật ý nghĩa và thành công trong sự nghiệp solo của mình!