BLACKPINK trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có tất cả các thành viên vượt qua 400 triệu lượt stream trên Spotify

BLACKPINK một lần nữa khẳng định vị thế siêu sao toàn cầu với thành tích mới nhất: tất cả các thành viên đều có bài hát solo đạt hơn 400 triệu lượt stream trên Spotify.
blackpink-2-1711207288.jpg

Vào ngày 17 tháng 3, Rosé đã được cư dân mạng khen ngợi thông qua mạng xã hội sau khi bản hit solo "On The Ground" của cô vượt mốc 400 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, trở thành bài hát đầu tiên của cô làm được điều này.

roswe-1711207289.png

Một ngày sau lễ kỷ niệm này và không bị bỏ lại phía sau, "Flower" của Jisoo cũng vượt mốc 400 triệu lượt stream trên Spotify, không chỉ trở thành bài hát đầu tiên của cô làm được điều này mà còn đánh dấu một cột mốc mới khi trở thành bài hát nhanh nhất của một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt được con số này.

jisooo-1-1711207500.jpg

Mặc dù, cho đến nay, đã có nhiều nhóm nhạc mà các thành viên đã ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo với hồ sơ tương ứng của họ trên Spotify, nhưng hiện tại không có nhóm nào gần đạt được những gì BLACKPINK có thể thiết lập, với tất cả các thành viên của nó vượt qua 400 triệu luồng, với ít nhất một bài hát.

Giờ đây, Lisa, Jisoo, Jennie và Rosé là những nữ nghệ sĩ solo duy nhất vượt qua mốc đó, trong khi BLACKPINK làm nên lịch sử với tư cách là "Nhóm nhạc K-pop đầu tiên mà tất cả các thành viên đã vượt qua 400 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify với ít nhất một trong số các bài hát của họ".

Các bài hát của các thành viên hiện đã đạt được cột mốc này là: "Flower" của Jisoo (400 triệu), "On The Ground" của Rosé (401 triệu), "Lalisa" của Lisa (461 triệu), "Solo" của Jennie (594 triệu), "One of The Girls" của Jennie (625 triệu) và "Money" của Lisa (1,1 tỷ).

Lisa, Jisoo, Jennie và Rosé đã phá vỡ nhiều kỷ lục cả với tư cách là một nhóm và cá nhân, được thúc đẩy bởi những người hâm mộ trung thành của họ và tình cảm của công chúng trên toàn thế giới.