Jisoo Blackpink trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Self-Portrait, mang về 2,7 triệu USD chỉ sau 2 ngày

Jisoo (Blackpink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Self-portrait, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ London.

Jisoo Blackpink vừa tạo nên dấu ấn ấn tượng khi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho thương hiệu thời trang Self-Portrait. Ngay sau thông báo được công bố, Jisoo đã giúp thương hiệu này thu về 2,7 triệu USD giá trị truyền thông, chứng minh sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ ca sĩ trên toàn cầu.

jisoo-self-portrait-01-1710837566.jpg

Self-Portrait là thương hiệu thời trang cao cấp có trụ sở tại London, Anh. Nổi tiếng với những thiết kế thanh lịch, tinh tế và hiện đại, Self-Portrait thường được các ngôi sao hàng đầu thế giới lựa chọn. Việc lựa chọn Jisoo làm đại sứ thương hiệu đánh dấu lần đầu tiên Self-Portrait hợp tác với một nghệ sĩ âm nhạc.

Trước Jisoo, Self-Portrait từng hợp tác với nhiều tên tuổi đình đám như Gigi Hadid, Irina Shayk, Bella Hadid, Emily Ratajkowski... Nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao châu Á gần đây nhất được thương hiệu này chọn làm đại sứ toàn cầu.

Sự hợp tác giữa Jisoo và Self-Portrait nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ. Ngay sau khi thông báo được đăng tải, tài khoản Instagram của Self-Portrait liên tục đăng tải hình ảnh của Jisoo trong những thiết kế mới nhất của thương hiệu. Áp phích "khủng" vẽ tay của Jisoo cũng được hoàn thành tại London và thu hút sự chú ý.

Theo dữ liệu từ Launchmetrics, chỉ trong vòng 2 ngày kể từ khi công bố Jisoo trở thành đại sứ thương hiệu, Self-Portrait đã thu về 2,7 triệu USD giá trị truyền thông (MIV) - tương đương khoảng 66,6 tỉ đồng. Bài đăng trên Instagram chính thức của Self-Portrait cũng ghi nhận lượng tương tác ấn tượng với 590.000 USD chỉ trong 2 ngày 6.3 và 8.3.

Sự thành công của Jisoo trong vai trò đại sứ thương hiệu một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng và tầm quan trọng của cô trong ngành thời trang. Kể từ khi thành lập công ty riêng BLISSOO, hoạt động cá nhân của Jisoo được đẩy mạnh và ngày càng gặt hái nhiều thành tựu.