Giselle (aespa) trở thành đại sứ thương hiệu xa xỉ LOEWE

Giselle nối gót Winter và NingNing, chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhà mốt cao cấp sau màn trình diễn ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris.

Mới đây, Giselle đã tham dự show diễn Thu Đông 2024 của thương hiệu LOEWE trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Nữ thần tượng aespa thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cùng dàn khách mời đình đám như Dương Mịch, Brie Larson, Emilia Clarke, Pharrell Williams, Shawn Mendes, Meg Ryan, Alison Oliver, Lesley Manville...

aespa-giselle-loewe-02-1709449986.jpg
aespa-giselle-loewe-01-1709449986.jpg
LOEWE công bố Giselle là đại sứ thương hiệu mới nhất. Ảnh: X

Giselle diện trang phục thanh lịch gồm áo khoác da thắt nơ, kết hợp cùng bốt da và túi xách màu ngọc lục bảo. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Giselle nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Chỉ một ngày sau show diễn (2/3), LOEWE đã vinh dự công bố Giselle là đại sứ mới nhất của thương hiệu. Nữ thần tượng aespa trở thành ngôi sao đầu tiên trong dàn khách mời được nhà mốt Tây Ban Nha đăng tải video trên các nền tảng mạng xã hội.

Với việc trở thành đại sứ LOEWE, Giselle là thành viên thứ 3 trong aespa có danh phận đại sứ cá nhân cho một thương hiệu thời trang xa xỉ. Winter hiện đang là đại sứ Polo Ralph Lauren, NingNing là đại sứ toàn cầu Versace.

aespa-dai-su-1-1709449985.jpg
Các thành viên nhóm aespa làm đại sứ thương hiệu thời trang xa xỉ. Ảnh: Naver

Karina, dù chưa đại diện cho thương hiệu thời trang xa xỉ nào, cũng được chọn làm đại sứ của YSL Beauty và có mối quan hệ hợp tác với Prada.

Có thể thấy, aespa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang. Việc các thành viên liên tục được các thương hiệu xa xỉ lựa chọn là minh chứng cho sức ảnh hưởng và tầm cỡ của nhóm nhạc nữ Kpop này.

Cả 4 thành viên aespa đều là đại sứ toàn cầu của trang sức cao cấp Chopard.