Jisoo (Blackpink) đồng hành cùng dự án trồng rừng ngập mặn tại Việt Nam

Jisoo, thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Blackpink, đã thực hiện một hành động ý nghĩa khi quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ kênh YouTube cá nhân cho dự án trồng rừng ngập mặn ở tỉnh Cà Mau, Việt Nam.
jisoo-1704192294.png

Theo thông tin độc quyền từ Hankook Ilbo (Hàn Quốc), Jisoo đã quyết định quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ kênh YouTube "Chỉ số hạnh phúc 103%" (gần 5 triệu người theo dõi) cho tổ chức phi chính phủ "Save The Children International".

"Save The Children International" là tổ chức hoạt động vì cuộc sống, sự an toàn, hạnh phúc và tương lai cho trẻ em. Tổ chức này bao gồm Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế và 30 thành viên cấp quốc gia, với mục tiêu hỗ trợ 15,9 triệu trẻ em trên 46 quốc gia, đối phó với những mối đe dọa về quyền trẻ em.

Kênh YouTube "Chỉ số hạnh phúc 103%" được Jisoo mở vào tháng 1 năm 2023. Ngay từ đầu, nữ thần tượng đã bày tỏ ý định quyên góp số tiền kiếm được từ kênh cho hoạt động từ thiện.

"Tiền thu được sẽ được chuyển đến những nơi có nhu cầu. Tôi hy vọng chỉ số hạnh phúc của mọi người sẽ tăng cao hơn", Jisoo chia sẻ.

Kênh "Chỉ số hạnh phúc 103%" sẽ tiếp tục sứ mệnh mang đến niềm vui và thông điệp tích cực cho khán giả thông qua nhiều nội dung đa dạng. Khoản lợi nhuận thu được từ kênh sẽ được dùng cho các hoạt động quyên góp trong tương lai.

Bên cạnh hoạt động này, Jisoo cũng thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện khác dưới danh nghĩa cá nhân nhưng không công khai thông tin.