Jisoo Blackpink "bùng nổ" hoạt động sau khi thành lập công ty riêng

Jisoo Blackpink đang chứng minh bản thân là một nghệ sĩ đa năng và năng động sau khi thành lập công ty riêng mang tên Blissoo. Chỉ trong vài tháng đầu năm 2024, cô đã "oanh tạc" nhiều lĩnh vực như phim ảnh, thời trang và âm nhạc.

Chỉ trong vài tháng đầu năm 2024, Jisoo đã có nhiều hoạt động đáng chú ý. Jisoo hiện có 2 bộ phim dự kiến phát sóng trong thời gian tới: InfluenzaOmniscient Reader's Viewpoint. Đặc biệt, trong bom tấn Omniscient Reader's Viewpoint, cô có cơ hội hợp tác với dàn sao đình đám như Nana, Lee Min Ho và Ahn Hyo Seop.

jisoo1-1706078679.jpg

Thời trang cũng là một thế mạnh của Jisoo. Cô vừa xuất hiện tại show diễn của Dior trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris và tham gia chiến dịch toàn cầu với tư cách Đại sứ toàn cầu cho thương hiệu trang sức xa xỉ Cartier. Bên cạnh đó, Jisoo còn hợp tác với hãng thời trang Self-Portrait.

Jisoo tiết lộ rằng cô đang chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu màn tái xuất sau hơn 1 năm ra mắt album solo đầu tay.

Công ty Blissoo được thành lập vào cuối tháng 2 vừa qua với mục tiêu tạo ra một nền tảng năng động để Jisoo tương tác tích cực với người hâm mộ. Jisoo mong muốn mang đến cho khán giả sự đa dạng trong các vai trò và nguồn năng lượng tích cực của mình.

jisoo-1704192294.png

Tên gọi Blissoo là sự kết hợp giữa "Bliss" (hạnh phúc) và sự quyến rũ của Jisoo. Nó tượng trưng cho một món quà quý giá đánh dấu sự khởi đầu mới trong hoạt động kinh doanh của nữ nghệ sĩ.

Jisoo, sinh năm 1995, là thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink. Ngoài âm nhạc, cô còn lấn sân sang diễn xuất và gặt hái thành công với vai chính trong phim Snowdrop.

Album solo đầu tay "Me" của Jisoo ra mắt vào tháng 3 năm 2023 đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Album này bán được hơn 1 triệu bản trong vòng chưa đầy hai ngày, trở thành album bán chạy nhất mọi thời đại của một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc. Đĩa đơn chủ đạo "Flower" cũng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng quốc tế.

Với sự năng động, tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Jisoo hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.