Jennie (BlackPink) ra mắt ca khúc kết hợp với rapper Mỹ

Jennie của nhóm nhạc nữ K-pop BlackPink đã chính thức ra mắt ca khúc hợp tác với rapper người Mỹ Matt Champion. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Jennie kể từ khi thành lập công ty riêng vào năm ngoái.

Ngày 8 tháng 3, 2024 - Jennie, thành viên nhóm nhạc nữ K-pop BlackPink, sẽ ra mắt ca khúc hợp tác với rapper người Mỹ Matt Champion vào thứ Sáu này. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Jennie kể từ khi thành lập công ty riêng vào năm ngoái.

jennie-matt-champion-01-1709449616.jpg

Cả hai nghệ sĩ đã cùng nhau thông báo về dự án hợp tác mang tên "Slow Motion" trên các tài khoản mạng xã hội của họ vào thứ Năm.

Theo hình ảnh teaser được công ty quản lý Odd Atelier của Jennie đăng tải, bài hát sẽ chính thức ra mắt vào lúc 2 giờ chiều ngày hôm sau (thứ Sáu).

Jennie cũng chia sẻ hình ảnh tương tự trên trang cá nhân của mình và bày tỏ sự háo hức: "Tôi vô cùng mong chờ đến ngày cả thế giới được nghe bài hát của chúng tôi."

Năm ngoái, Jennie thành lập công ty riêng để phát triển sự nghiệp solo song song với việc gia hạn hợp đồng với YG Entertainment cho các hoạt động nhóm với BlackPink.

"Slow Motion" hứa hẹn sẽ là một màn kết hợp ấn tượng và là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu bước tiến mới của Jennie dưới trướng công ty mới.