Rosé và Jisoo Blackpink cùng lập kỷ lục mới trên bảng xếp hạng Circle

Cả Rosé và Jisoo Blackpink đều ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành những nữ nghệ sĩ solo đầu tiên đạt doanh số hơn 900.000 album trên bảng xếp hạng Circle.

Cả hai thành viên Blackpink đều ghi nhận thành công vang dội với dự án solo, khẳng định vị thế thống trị trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

rose-va-jisoo-blackpink-1709536569.jpg

Rosé chính thức gia nhập danh sách nghệ sĩ solo sở hữu album bán chạy nhất với "R" - album đơn đầu tay đạt doanh số hơn 900.000 bản trên Circle Chart. Thành tích này đưa "R" trở thành album solo thứ hai của nữ nghệ sĩ solo bán chạy nhất lịch sử Hàn Quốc, chỉ sau "Me" của Jisoo.

"Me" của Jisoo hiện đang nắm giữ kỷ lục album solo bán chạy nhất với doanh số vượt 1,5 triệu bản trên Circle Chart. Cột mốc này khẳng định sự tăng trưởng doanh thu ấn tượng của Jisoo, đồng thời đưa "Me" trở thành một trong những album bán chạy nhất năm 2023.

Thành công vang dội của Rosé và Jisoo một lần nữa minh chứng cho sức hút và tài năng của các thành viên Blackpink. Nhóm nhạc nữ đình đám này đang chuẩn bị cho các dự án solo trong tương lai dưới nhãn hiệu riêng của mình, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ và tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới.