Jennie (Blackpink) sắp tái xuất với âm nhạc?

Jennie (Blackpink) khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ đoạn nhạc mới trên Instagram, hé lộ dự án âm nhạc solo sắp tới.

Vào rạng sáng ngày 3 tháng 3, Jennie đã đăng tải một đoạn nhạc ngắn trên Instagram cá nhân, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đáng chú ý, cô còn gắn thẻ tài khoản của nam nghệ sĩ người Mỹ Matt Champion trong bài đăng.

jennie-matt-champion-03-1709449616.jpg
Jennie Blackpink chia sẻ đoạn nhạc trong ca khúc mới cùng Matt Champion. Ảnh: Instagram

Matt Champion cũng đáp lại bằng cách đăng tải một đoạn nhạc khác của cùng bài hát và gắn thẻ Jennie. Qua những chia sẻ này, có thể dự đoán sản phẩm âm nhạc sắp tới của Jennie sẽ mang phong cách pop nhẹ nhàng, giúp cô khoe trọn giọng hát ngọt ngào.

Trước đó, trong chương trình "The Seasons: Lee Hyori's Red Carpet" của đài KSB2 phát sóng vào tháng 1 năm 2024, Jennie đã chia sẻ về dự định solo trong năm nay: "Mục tiêu của tôi là phát hành full album ra thế giới."

Kể từ khi thành lập công ty riêng ODD ATELIER (OA) vào cuối tháng 12 năm 2023, Jennie tập trung vào các hoạt động thời trang, quảng cáo và truyền hình. Tuy nhiên, cô vẫn liên tục đạt được những thành công ấn tượng trong âm nhạc.

jennie-1705593770.jpg

Mới đây, MV "Solo" ra mắt năm 2018 của Jennie đã lập kỷ lục trở thành MV đầu tiên của một nữ nghệ sĩ solo Kpop cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube. Ca khúc "One of the girls" do The Weeknd, Lily-Rose Depp và Jennie hợp tác cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng, trụ hạng 9 tuần trên Billboard Hot 100 của Mỹ với vị trí cao nhất là Top 57.

Trên Spotify, Jennie hiện là nữ nghệ sĩ solo Kpop duy nhất sở hữu 2 ca khúc vượt mốc 500 triệu lượt phát trực tuyến là "One Of The Girls" và "Solo".

Sự trở lại của Jennie trong âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho người hâm mộ. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô trong thời gian sắp tới!